Hướng dẫn làm web chuyên nghiệp và ấn tượng với Bizfly Smart Web

Website là gương mặt đại diện của các doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến đầy tiềm năng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng tự làm web cho mình. Họ thường phải nhờ đến các đơn vị thiết kế website uy tín để thực hiện điều đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn làm web ấn tượng và chuyên nghiệp cho bạn.

Bizfly Smart Web là gì?

Bizfly Smart Web - Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giải pháp may đo website theo yêu cầu cho mọi lĩnh vực ngành nghề. Đơn vị thiết kế web hàng đầu tại Việt Nam, mang lại những lợi ích nhất định cho doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, qua việc tìm hiểu kỹ về Bizfly Smart Web bạn sẽ được hướng dẫn làm web đơn giản, dễ dàng và hiệu quả.

Bizfly Smart Web

Vì sao nên thiết kế website tại Bizfly Smart Web?

Bizfly Smart Web luôn tự hào là đơn vị uy tín đã có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động, quản trị và thiết kế web. Đội ngũ chuyên gia Bizfly hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một website chất lượng với những lợi ích và tính năng vượt trội sau đây.

Tích hợp trọn bộ hệ sinh thái Marketing và giải pháp chuyển đổi số bao gồm bộ ba Chatbot, Email Marketing và CRM có khả năng tư vấn, thu thập thông tin và email khách hàng truy cập. Đặc biệt là khả năng hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Website hoạt động ổn định với tốc độ tải trang nhanh chóng nhờ vào hệ thống chịu tải cực lớn. Do đó, trang web của bạn đủ để đáp ứng hàng triệu lượt truy cập vào web mỗi ngày.

Cung cấp các giải pháp thiết kế toàn diện, đáp ứng được mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng với những tiện ích đặc quyền mà không một đơn vị thiết kế nào có được. Ví dụ như thiết kế đa ngôn ngữ, kết hợp hình ảnh 360 độ trực quan về sản phẩm, bản đồ,...

Dự án thiết kế website tiêu biểu của Bizfly Smart Web

Với công nghệ bảo mật điện toán đám mây và hệ thống cảnh báo đăng nhập hiện đại và thông minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn tuyệt đối của mọi dữ liệu. Đảm bảo thông tin khách hàng cũng như các dự án quan trọng của doanh nghiệp.

Thiết kế tương thích với mọi loại thiết bị điện tử và chuẩn SEO giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hơn nữa giúp website có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google.

Đa dạng hàng trăm mẫu website như thương mại điện tử, tin tức, giới thiệu doanh nghiệp, cá nhân hay hướng dẫn làm web với kho giao diện phong phú, ấn tượng. Hoàn toàn phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh để bạn lựa chọn.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Bizfly Smart Web đều rất nhiệt tình, sáng tạo và trình độ chuyên môn cao sẵn sàng giải quyết các vấn đề về kỹ thuật và mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. Thậm chí là hướng dẫn làm web nhanh chóng và kịp thời.

Quy trình thiết kế website tại Bizfly

Thiết kế website là giải pháp mang lại những lợi ích đáng kể mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng áp dụng trong chiến lược kinh doanh của mình. Nhưng để có được một website chuyên nghiệp, dưới đây giới thiệu đến bạn các quy trình thiết kế website tại Bizfly cơ bản.

Quy trình thiết kế website tại Bizfly

Bước 1: Tiếp nhận mọi yêu cầu và thông tin của khách hàng: Điều này giúp bạn có thể đặt ra được những điều hướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng và mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Từ đó, nhanh chóng ký kết hợp đồng với doanh nghiệp và bắt đầu lên kế hoạch thực hiện.

Bước 2: Lên kế hoạch: Sau khi đã thu thập đầy đủ mọi thông tin khách hàng, bạn cần phải lên ý tưởng, phác thảo ý tưởng và liệt kê những tính năng cần thiết. Rồi mới tiến hành xác định nội dung chi tiết của website.

Bước 3: Chọn tên miền và hosting: Bạn cần phải lựa chọn được một tên miền và gói hosting phù hợp với trang web của mình. Đây là bước quan trọng nên bạn sẽ được Bizfly tư vấn thêm.

Bước 4: Thiết kế giao diện: Tại bước này, doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu thiết kế có sẵn tại đơn vị thiết kế hoặc đưa ra những yêu cầu về giao diện như tone màu, ý nghĩa của logo,... theo ý muốn để nhà thiết kế tiến hành thực hiện.

Bước 5: Xây dựng tính năng: Dựa trên những mong muốn của khách hàng tại bước 1 mà các tính năng cần thiết sẽ được thêm vào sao cho đáp ứng được nhu cầu khách hàng và phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Bước 6: Kiểm tra và chỉnh sửa: Sau khi xây dựng xong các tính năng, bạn nên tiến hàng dùng thử để kiểm tra các nội dung cơ bản và chỉnh sửa lại nếu có vấn đề.

Bước 7: Hướng dẫn sử dụng: Bizfly sẽ cung cấp và bàn giao các tài liệu hướng dẫn làm web và sử dụng web cho doanh nghiệp và nhà quản trị website.

Bước 8: Bảo trì: Khi sử dụng website do Bizfly thiết kế, mọi thỏa thuận trên hợp đồng đều được thực hiện đầy đủ bao gồm cả việc bảo trì, bảo dưỡng trang web.

Đến với dịch vụ thiết kế website tại Bizfly, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một website chất lượng, chuyên nghiệp với những tiện ích và tính năng chuyên biệt. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thị trường trực tuyến.

Để được hướng dẫn làm web chuyên nghiệp và độc đáo với Bizfly Smart Web, bạn có thể liên hệ qua số hotline 1900 636465. Nhân viên Bizfly sẽ tư vấn gói giải pháp website may đo phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Thứ Ba, 13/07/2021 15:53
3,52 👨 821
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ