Hướng dẫn đăng ký nhận vé mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone 2

Bạn là người đam mê công nghệ, yêu thích những sản phẩm mới thì không nên bỏ lỡ sự kiện ra mắt Bphone 2 điện thoại do người Việt sản xuất.

Những ngày gần đây, những thông tin về chiếc Bphone 2 sẽ được ra mắt vào ngày 8/8 tới đây đang là vấn đề nóng và được bàn luận nhiều nhất với những người yêu công nhệ. Những chiếc vé mời đầu tiên mới chỉ được gửi đến một số các cơ quan báo chí cũng như những người nổi tiếng trong giới công nghệ. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ và thích thú với sự kiện này, thì hãy nhanh tay đăng ký nhận vé mời tham gia sự kiện Smartphone mang thương hiệu Việt ra mắt. Hôm nay Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận vé mời tham dự sự kiện Bphoen 2 này nhé.

Vé mời tham dự sự kiện Bphone 2

Các bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1:

Các bạn hãy nhấn trực tiếp vào đường link đăng ký dưới đây để đăng ký trực tuyến tại đây.

Link đăng ký tham gia sự kiện

Khi đăng nhập, giao diện của website sẽ được mở ra như trên hình.

Giao diện của đường link

Bước 2:

Nhập thông tin theo yêu cầu

Lúc này, các bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin mà họ yêu cầu như: địa chỉ, số điện thoại, email...

Bước 3:

Nhấn đăng ký để hoàn thành

Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân, các bạn hãy lưu ý đến phần lý do tại sao bạn muốn tham gia sự kiện này, hãy điền đầy đủ lý do bạn muốn tham dự sự kiện, ở đoạn này bạn nên viết hay và độc đáo một chút để tạo ấn tượng với ban tổ chức nhé. Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn đăng ký.

Bước 4:

Đợi giấy mời tham gia sự kiện

Sau khi đăng ký xong, bạn sẽ nhận được thông báo là đã gửi đăng ký thành công. Việc cuối cùng là chờ BKAV gửi vé mời tham dự sự kiện đến cho bạn.

Nếu muốn tham dự sự kiện này, bạn hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu cho mình tấm vé mời cho riêng mình nhé. Chúc các bạn thực hiện đăng ký thành công và sớm nhận được vé mời tham gia sự kiện ra mắt Bphone 2 vào lúc 9:00 ngày 08/08/2017 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia để trải nghiệm chiếc Smartphone mang thương hiệu của người Việt.

Thứ Năm, 27/07/2017 11:26
52 👨 726
0 Bình luận
Sắp xếp theo