Huawei Mate X ngay lập tức cháy hàng sau chưa đầy 1 phút mở bán ở Trung Quốc

Motorola Razr vừa mới ra mắt chính là ngôi sao sáng nhất trong thế giới smartphone màn hình gập ở thời điểm hiện tại với thiết kế vô cùng độc đáo cùng chất lượng hoàn thiện ở mức tuyệt vời. Tuy nhiên, một tên tuổi “gạo cội” khác mà bất cứ ai đều đã từng nghe danh khi nói đến điện thoại màn hình gập là Huawei Mate X cũng rất biết cách gây sự chú ý khi cháy hàng chỉ sau chưa đầy 1 phút được mở bán tại quê nhà Trung Quốc.

Mate X là mẫu điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của Huawei, được hãng giới thiệu lần đầu tại CES 2019 với thông số kỹ thuật ấn tượng: CPU đầu bảng Kirin 980, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 512GB và có hỗ trợ kết nối 5G, cùng với đó là viên pin dung lượng 4.500 mAh và sạc 55W siêu nhanh.

Khả năng đóng gập chính là điểm đáng chú ý nhất của mẫu smartphone đời mới này. Khi ở trạng thái mở Mate X cho kích thước hiển thị lên tới 8 inch - gần như tương đương một chiếc máy tính bảng cỡ trung. Trong trạng thái đóng, người dùng có thể sử dụng 1 trong 2 màn hình 6.6 inch mặt trước hoặc 6,38 inch mặt sau. Thiết kế thông minh này mang lại cho Huawei Mate X tính đa dụng cực cao.

Huawei Mate X

Sau vô số lần trì hoãn, Mate X đã được Huawei mở bán dưới hình thức đặt hàng và thanh toán trực tuyến vào lúc 10:08 sáng ngày 15/11 (giờ địa phương) tại Trung Quốc, và ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong giới “dân chơi” công nghệ tại đất nước tỷ dân khi toàn bộ hàng được bán hết “veo” chỉ trong chưa đầy 1 phút mở bán.

Ở lần mở bán đầu tiên, sản phẩm có giá niêm yết 16.999 Yuan (xấp xỉ 2.420 USD) cho phiên bản cấu hình thấp nhất, cạnh tranh trực tiếp với một mẫu smartphone màn hình gập khác là Galaxy Fold của Samsung ra mắt vào tháng 9, và thậm chí cả chiếc Motorola Razr vừa mới ra mắt.

Theo kế hoạch, Huawei Mate X sẽ có đợt mở bán tiếp theo vào ngày 22/11, bắt đầu từ 10:08 (theo giờ địa phương). Tuy nhiên nhà sản xuất Trung Quốc vẫn chưa công bố thông tin mở bán sản phẩm này tại các thị trường khác.

Thứ Ba, 26/11/2019 18:46
52 👨 519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ