HTC thừa nhận One X lỗi ăng-ten Wi-Fi

Lỗi xảy ra trên một số thiết bị nhất định của phiên bản One X quốc tế. Mặc dù thừa nhận và xin lỗi khách, HTC vẫn chưa nói gì về kế hoạch đền bù.

>>> HTC One X cập nhật vá lỗi kết nối Wi-Fi

HTC thừa nhận One X lỗi ăng-ten Wi-Fi
HTC thừa nhận một số mẫu One X bị lỗi ăng-ten do quá trình sản xuất. (Ảnh: Theverge).

HTC tung bản cập nhật để cải thiện kết nối Wi-Fi cho mẫu One X cách đây ít lâu, nhưng một số người dùng vẫn không thấy có sự thay đổi, và khẳng định đây là lỗi do phần cứng của máy.

Trong thông báo mới nhất của mình, đại diện HTC khu vực châu Âu đã xác nhận lỗi thuộc về phần cứng của máy, cụ thể là ở ăng-ten bắt sóng Wi-Fi. Đại diện này cho biết, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng các báo cáo có liên quan đến vấn đề kết nối của HTC One X, hãng đã phát hiện ra lỗi như khách hàng thông báo. Nhưng phần lớn người dùng không gặp hiện tượng này. Tuy vậy, hãng vẫn có các biện pháp đối với quá trình sản xuất máy để tránh sự cố xảy ra trong tương lai.

HTC cũng lên tiếng xin lỗi khách hàng về những bất tiện họ gặp phải. Tuy nhiên, trong tuyên bố của mình, HTC châu Âu không đề cập gì đến việc đền bù hay có biện pháp nào đối với những thiết bị của khách hàng báo lỗi.

Thứ Ba, 19/06/2012 15:30
31 👨 515
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp