HTC One M8 sắp có thêm bản màu hồng điệu đà

Cùng với màu đỏ và hồng sắp ra mắt, One M8 sẽ có tất cả 5 màu sắc bên cạnh các màu bạc, xám và vàng quen thuộc.

HTC One M8 sắp có thêm bản màu hồng điệu đà

One M8 được đánh giá là một trong những smartphone đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sẽ là tuyệt vời hơn nếu hãng sản xuất Đài Loan cung cấp thêm nhiều lựa chọn khác nhau.

Có vẻ như, số lượng tùy chọn màu sắc của One M8 cũng sẽ đạt con số 5, giống như mẫu One 2013. Cụ thể, bên cạnh các màu xám, bạc và vàng (gold), hãng này cũng sẽ tung ra bản màu hồng và màu đỏ. Trước đó, One M7 dùng màu xanh dương, thay vì màu hồng như One M8.

Tại thị trường Việt Nam, HTC đang nhận đặt trước mẫu One M8 với giá 16,8 triệu đồng cho 2 màu xám và bạc. Thời gian giao hàng là từ ngày 7-10/5. Theo thông tin từ một nhà bán lẻ, các màu vàng và đỏ sẽ về trong các đợt hàng sau.
One M8 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, camera kép phía sau độ phân giải 4 megapixel, camera trước 5 megapixel và dung lượng 16 GB.

Theo một số nguồn tin, HTC sẽ cho tung ra một bản One mini với thiết kế tương đồng nhưng cấu hình thấp, màn hình nhỏ hơn, cùng với đó là một bản One M8 vỏ nhựa với giá thấp để cạnh tranh với S5 của Samsung.

Mới đây nhất, các trang mạng quốc tế cũng rộ lên thông tin về một mẫu One M8 Prime với màn hình QHD siêu nét. Những thông tin cụ thể hơn về sản phẩm này có thể sẽ sớm xuất hiện bởi HTC vốn không giỏi trong việc giữ bí mật thông tin sản phẩm của mình.

Thứ Tư, 07/05/2014 10:58
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp