HTC One M8 phiên bản màu xanh xuất hiện

Ngoài màu xám, bạc, vàng và đỏ, di động cao cấp nhất của HTC sẽ có thêm màu xanh giống với Galaxy S5 của Samsung.

HTC One M8 phiên bản màu xanh xuất hiện

Hình ảnh về mẫu M8 màu xanh được @evleak đăng tải trên trang Twitter cá nhân hôm nay. Đây là lựa chọn màu sắc thứ 5 mà người dùng yêu thích mẫu HTC One M8 có thể lựa chọn. Về thiết kế và cấu hình, model này không có điểm khác biệt so với bản gốc ra mắt hồi tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, màu xanh có thể sẽ chỉ được phân phối giới hạn tại một số thị trường được HTC chỉ định.

Tại Việt Nam, người dùng có thể lựa chọn bốn màu sắc là xám, bạc, vàng và đỏ. HTC cho đặt hàng trước sản phẩm từ ngày 21/4 đến ngày 4/5. Với 3.000 khách hàng đặt hàng trước, HTC sẽ tặng kèm gói ưu đãi hấp dẫn như bảo hành lên đến 2 năm, bao da Dot View cùng gói dịch vụ bảo hiểm điện thoại lên đến 16,8 triệu đồng.

HTC One mới có thiết kế được cải tiến so với thế hệ trước khi sử dụng vỏ kim loại nguyên khối bao hết cả viền máy cho cảm giác cầm chắc chắn và cứng cáp hơn hẳn. Ngoài ra, màn hình của máy cũng được mở rộng ra thành 5 inch so với 4,7 icnh của đời trước với độ phân giải Full HD. Màn hình của HTC được đánh giá là màn hình cảm ứng nhạy nhất thế giới tại thời điểm này.

Thứ Ba, 13/05/2014 16:07
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp