HTC One M7 chính hãng giảm giá còn 9 triệu đồng

Một đại lý tại TP.HCM vừa tung ra chương trình giảm giá đáng chú ý dành cho mẫu smartphone bom tấn của năm 2013 - chiếc HTC One M7 16 GB chính hãng - xuống còn 9 triệu đồng.

Chủ đại lý cho biết, đây là chương trình riêng của nhà bán lẻ, không phải do hãng thực hiện. Tuy nhiên, với việc một nhà bán lẻ lớn chủ động giảm giá sâu sản phẩm này, không loại trừ khả năng nó sẽ nhanh chóng trở thành giá sàn cho mẫu sản phẩm One 16 GB, giống như trường hợp của chiếc Xperia Z Ultra.

HTC One M7 chính hãng giảm giá còn 9 triệu đồng
HTC One 16 GB chính hãng được niêm yết giá chưa tới 9 triệu đồng.

Mới đây, một đại lý lớn cũng công bố mức giá chỉ còn 9 triệu đồng cho chiếc Z Ultra chính hãng. Ngay sau đó, hàng loạt đại lý khác cũng đồng loạt giảm giá sản phẩm này xuống 9 triệu, có nơi chỉ còn 8,5 triệu đồng.

Lần gần đây nhất HTC One M7 16 GB giảm giá là vào giữa tháng 3. Khi đó, giá niêm yết của máy (sau khi giảm) vẫn là 11,99 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi One M8 ra mắt, giá bán của One đã liên tục được các đại lý điều chỉnh. Bản One M7 32 GB hiện cũng được nhiều đại lý bán với giá chỉ 11 triệu đồng. Ở thời điểm mới về nước (tháng 8/2013), One M7 bản 16 GB có giá lên đến 14,5 triệu đồng.

HTC One M7 chính hãng giảm giá còn 9 triệu đồng

Với mức giá mới chỉ còn 9 triệu đồng, One M7 sẽ cạnh tranh tốt với hàng xách tay, vốn được bán với giá 7 triệu (cho mẫu J One từ Nhật) hoặc 8 triệu đồng (bản quốc tế). Mới đây, người dùng HTC One M7 chính hãng tại Việt Nam cũng vừa nhận được bản cập nhật giao diện Sense 6.

One M7 khi ra mắt được đánh giá là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất trên thị trường. Máy dùng vỏ nhôm nguyên khối, các cạnh bo tròn đẹp mắt. Model này sở hữu nhiều tính năng rất sáng tạo như camera Ultrapixel cho khả năng chụp tối ấn tượng, loa BoomSound âm lượng siêu lớn và tính năng BlinkFeed giúp người dùng cập nhật nhanh tin tức, thông tin mạng xã hội ngay trên màn hình chủ. Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm màn hình 4.7 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 468 ppi, chip xử lý Snapdragon 600 tốc độ 1.7 GHz và pin 2.300 mAh.

Thứ Tư, 18/06/2014 09:10
31 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp