Sony Xperia Z Ultra giảm giá còn 9 triệu đồng

Với động thái nhằm giúp cho người dùng sở hữu được một sản phẩm công nghệ đạt chất lượng tốt, Sony vừa hạ giá bán sản phẩm Xperia Z Ultra tại thị trường Việt Nam thêm khoảng 4 triệu đồng.

Sony Xperia Z Ultra giảm giá còn 9 triệu đồng
Xperia Z Ultra sở hữu màn hình lớn và có khả năng chống nước

Theo đó, tại thị trường Việt Nam mẫu máy này hiện đang được bán với giá là 8.99 triệu đồng, thay vì là mức giá 12.99 triệu đồng như trước đây.

Giá trên được áp dụng cho ba màu của Xperia Z Ultra gồm: đen, trắng và tím.

Được biết, Xperia Z Ultra chính là mẫu phablet cỡ lớn của Sony khi sử dụng màn hình cảm ứng 6,4 inch đạt độ phân giải Full-HD. Máy còn được tích hợp công nghệ hiển thị hình ảnh Triluminos cùng với chip xử lý hình ảnh X-Reality Mobile (đây là công nghệ đang được Sony tích hợp cho các dòng tivi cao cấp của hãng).

Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,2 GHz, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD), 2 GB RAM, camera sau 8 MP với cảm biến Exmor RS của Sony, pin trên máy là 3.000 mAh, dùng 1 SIM Micro. Ngoài ra, điểm độc đáo của máy là còn có khả năng chống bụi và chống nước.

Hiện tại, Xperia Z Ultra đã nhận được Sony cung cấp bản Android 4.4.2 qua giao thức OTA thay thế cho bản Android 4.2.2 được cài sẵn trong máy.

Thứ Sáu, 06/06/2014 15:13
31 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp