HTC Magic - di động Google thứ hai không bàn phím

HTC Magic là điện thoại chạy hệ điều hành Android thứ hai, máy có cấu hình giống Dream đi trước nhưng thay đổi lớn là bàn phím QWERTY lược bỏ và thiết kế mỏng hơn.

Magic không có bàn phím như Dream. Ảnh: HTC.


Hôm qua (17/2), ngày thứ hai của Hội nghị Di động Thế giới MWC 2009, HTC ra mắt chiếc di động thứ hai chạy hệ điều hành Android của Google. Thiết bị mới được gọi là HTC Magic, được sản xuất dành riêng cho nhà mạng Vodafone.

Thiết kế của model mới có vài nét khác biệt với "ông anh" HTC Dream đi trước, máy bỏ bàn phím QWERTY trượt ngang, thay vào đó là kiểu dáng mảnh mai hơn. Màn hình cảm ứng hoàn toàn của Magic rộng 3,2 inch, tương đương với Dream, chạy trên 4 băng tần GSM, GPRS, EDGE và hai băng tần UMTS, hoạt động tốt với Wi-Fi cũng như khả năng định vị toàn cầu GPS.

Những tính năng khác của Magic như camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ chế độ tự động canh nét, kết nối Bluetooth, USB. Máy chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm 7201A tốc độ 528 Mhz, RAM 192 MB. Trong khi đó, bộ nhớ ROM lên tới 512 MB, gấp hai lần so với Dream.

HTC Magic về cơ bản được xây dựng từ Dream nhưng bỏ đi bàn phím. Đây là model mang tên mã HTC Sapphire từng xuất hiện trong bản danh sách sản phẩm năm 2009 của HTC bị lộ trước đây.

Hãng vẫn chưa đưa ra thông tin thời điểm có mặt và giá bán chính thức của model này.

Hình ảnh chính thức của HTC Magic.

Thứ Tư, 18/02/2009 08:28
31 👨 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp