Hãng thời trang Gucci sắp phát hành kính 3D

Hãng thời trang nổi tiếng của Italy dự định sẽ phát hành loại kính 3D vào dịp cuối năm sắp tới tại Mỹ với giá 225 USD cho mỗi sản phẩm.

Hãng thời trang nổi tiếng của Italy, Gucci, chuẩn bị phát hành loại kính 3D được thiết kế đẹp và gọn gàng. Ảnh: Gucci.


Thông tin từ Luxist cho biết, hãng thời trang nổi tiếng tới từ Italy, Gucci, chuẩn bị tung ra một mẫu kính 3D được thiết kế rất gọn nhẹ và đặc biệt là có kiểu dáng và ngoại hình không khác mấy những chiếc kính đeo thời trang thông thường khác của hãng. Mẫu kính 3D của Gucci sẽ được tung ra thị trường vào dịp nghĩ lễ tháng 12 cuối năm sắp tới và được bày bán thông qua các boutique của hãng đặt tại Mỹ với mức giá 225 USD.

Tuy nhiên, kính 3D của Gucci sẽ là loại kính 3D phân cực, sử dụng công nghệ phân cực lưu động với sáu thấu kính cong khác nhau được cấu tạo trên từng mắt kính. Công nghệ này tương tự như loại kính 3D của Real D đang được sử dụng trên hầu hết các rạp chiếu phim 3D hiện nay.

Như vậy, những người sử dụng HDTV 3D thế hệ mới sẽ khó có cơ hội đeo chiếc kính 3D thời trang này. Mẫu TV 3D duy nhất có mặt trên thị trường hiện đang sử dụng công nghệ 3D thụ động với kính phân cực là sản phẩm LD950 của LG.

Thứ Bảy, 30/10/2010 09:08
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp