Hãng bảo mật cũng phải đóng trang web vì tin tặc

Ngày 29/12, trang tin Reuters dẫn nguồn hãng phân tích và tư vấn bảo mật Strategic Forecasting Inc (Stratfor) cho hay, website của hãng này sẽ đóng cửa khoảng 1 tuần nữa sau khi bị tổ chức tin tặc Anonymous “đánh” hồi cuối tuần qua.

Hãng bảo mật cũng phải đóng trang web vì tin tặc

Stratfor cho biết trong email gửi tới các thuê bao: “Như một phần trong cuộc điều tra đang được tiến hành, chúng tôi đã quyết định sẽ hoãn mở cửa website cho tới khi các chuyên gia hoàn thành quá trình xem xét kỹ lưỡng vấn đề.”

Trong email, Stratfor còn cho biết họ sẽ cung cấp các dịch vụ giám sát và nhận diện bảo vệ ăn cắp cho các thuê bao bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công nói trên.

Trước đó, Stratfor đã thông báo rằng website của họ bị tin tặc tấn công, gây rò rỉ một số thông tin quan trọng của các khách hàng, trong đó có dữ liệu thẻ tín dụng, mật khẩu và địa chỉ.

Nhóm tin tặc thuộc phong trào Antisec (do Anonymous và Lulzsec hợp sức) đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ việc, đồng thời hứa hẹn sẽ làm tình hình thêm hỗn loạn bằng cách tung ra các tài liệu bị rò rỉ.

Thứ Sáu, 30/12/2011 09:41
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp