Hacker “mở khoá” iPhone đã nâng cấp phần mềm

Ngày 27/9, Apple phát hành bản cập nhật phần mềm mới nhất cho iPhone đồng thời vô hiệu hoá hoàn toàn những chiếc iPhone bị hack. Tuy nhiên, giới phân tích nhận định sẽ mất không lâu hacker sẽ lại tìm được cách “mở khoá” iPhone, cho phép thiết bị vận hành thoải mái với bất kỳ hệ thống mạng di động nào.

Dự báo đó cuối cùng đã trở thành hiện thực. Nhóm hacker iPhone Dev Team tuyên bố đã tìm được cách mở khoá iPhone đã nâng cấp lên phiên bản phần mềm firmware 1.1.1. Tuy nhiên, nhóm hacker này cho biết hiện giải pháp mới đang được thử nghiệm toàn diện, chưa sẵn sàng để ra mắt người dùng.

Mobile Terminal Apps trên iPhone firmware 1.1.1.

iPhone Dev Team cho biết với giải pháp mới iPhone có thể được kích hoạt thoải mái mà không cần phải đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ AT&T, các ứng dụng của hãng thứ ba cũng đã trở lại, không còn gặp trục trặc như sau khi nâng cấp phần mềm firmware nữa. Song không phải tất cả mọi phần mềm đều được như thế, vẫn còn có một số phần mềm gặp trục trặc.

Một tin vui nữa là phần mềm Mobile Terminal Apps - trợ thủ đắc lực trong việc mở khoá iPhone – cũng đã vận hành trở tốt đẹp trở lại trên iPhone firmware 1.1.1.

Hoàng Dũng

Thứ Tư, 10/10/2007 16:16
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp