Gọt táo bằng iPhone 12 có đẹp như gọt bằng dao?

Gần đây, trên internet chia sẻ rầm rộ bức ảnh gọt táo bằng iPhone 12 ngọt như gọt bằng dao. Nhưng thực hư câu chuyện như thế nào? Gọt táo bằng iPhone 12 có đẹp như gọt bằng dao? Mời các bạn cùng Quantrimang.com tìm hiểu.

Như các bạn có thể thấy trong bức ảnh dưới đây, chiếc iPhone 12 được dùng để gọt táo một cách sắc gọn chẳng khác gì một con dao.

Sắc thế này thì ai dám cầm :D
Sắc thế này thì ai dám cầm :D

Cư dân mạng ngay lập tức chia làm hai phe, một phe trầm trồ cho rằng iPhone 12 đa năng quá, gọt được táo như vậy thì đi dã ngoại chẳng cần mang dao. Phe còn lại thì cho rằng dù cạnh iPhone 12 có vuông vắn đến như thế nào thì cũng không thể tạo ra được đường gọt như trong ảnh.

Và không để mọi người phải tranh cãi, một YouTuber đã dùng chiếc iPhone 12 của mình để thử nghiệm. Kết quả là iPhone 12 có thể gọt táo nhưng do cạnh không đủ độ sắc vỏ táo sẽ đùn đùn lại chứ không thể thành từng miếng như trong ảnh. Như vậy, có thể kết luận là bức ảnh gọt táo ở trên đã được dàn dựng chứ không phải ảnh thật.

Vậy gọt táo bằng iPhone 12 có đẹp như gọt bằng dao? Câu trả lời là không. Gọt táo bằng iPhone 12 khi xong sẽ tạo ra bề mặt sần sùi, xấu xí và tốn nhiều công sức hơn so với dùng dao. Hơn nữa, như bạn biết, iPhone 12 có giá từ 20 tới 40 triệu còn dao thì chỉ mấy triệu là đã có một bộ đủ loại để thái, gọt, chặt.

Kết luận là nếu bạn có nhu cầu gọt táo thì nên mua dao chứ đừng mua iPhone 12 làm gì.

Thứ Sáu, 20/11/2020 10:05
52 👨 957
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ