Google thử nghiệm UI playback mới cho YouTube

YouTube có lẽ sẽ sớm có được một khuôn mặt mới đẹp đẽ hơn khi Google đang thử nghiệm giao diện người dùng mới cho nền tảng host video của mình, giúp duyệt nội dung dễ hơn trong khi xem video trên điện thoại.

Giao diện YouTube hiện tại cho phép người dùng thu nhỏ video bên dưới để dễ dàng cùng một lúc xem qua các video khác. Dù tính năng đó cũng hữu ích nhưng người dùng cũng không làm được gì hơn.

Thiết kế mới sẽ khắc phục điều này bằng cách trao cho người dùng một chút quyền kiểm soát khi phát video. Bất cứ khi nào thu nhỏ video xuống dưới, bạn cũng có thể thấy được các nút phát playback bên cạnh thumbnail. Giao diện mới còn có nút X để tắt video và nút Play/Pause riêng biệt.

Bên cạnh đó, Google cũng hiển thị tiêu đề video ngay bên cạnh thumbnail.

Thay đổi này được phát hiện đầu tiên bởi người dùng Reddit có tên Therexin sau đó đã tạo subreddit Android để thông báo cho những người khác biết. Dưới đây là ảnh GIF mô tả thiết kế mới.

Người dùng sẽ có thêm vài lựa chọn playback trên thiết kế UI mới của YouTube
Người dùng sẽ có thêm vài lựa chọn playback trên thiết kế UI mới của YouTube

Một số người có thể để ý rằng những thay đổi này giống với giao diện YouTube TV mà Google đã đưa ra từ ít nhất là năm 2013. Cũng như các thử nghiệm khác, chưa chắc nó có được chính thức đưa lên ứng dụng YouTube hay không.

Thứ Ba, 22/08/2017 10:11
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo