Google Play đạt mốc 50 tỷ ứng dụng tải về

Lãnh đạo của Google vừa công bố những con số ấn tượng mà công ty đã được trong thời gian vừa qua.

Giám đốc Điều hành của Google, bà Larry Page vừa thông báo, đã có hơn 1,5 triệu thiết bị sử dụng nền tảng Android được kích hoạt mỗi ngày, tăng so với con số 1,3 triệu chiếc hồi tháng 9 năm ngoái.

Trước đó, lãnh đạo của Google cho biết, trên thị trường toàn cầu hiện có hơn 900 triệu thiết bị chạy trên Android đang hoạt động. Đây là con số thực sự ấn tượng cho nền tảng Android kể từ khi chiếc điện thoại Android đầu tiên có mặt trên thị trường vào 5 năm trước. Dự báo, đến hết năm 2013, số thiết bị Android có mặt trên thị trường sẽ đạt khoảng 1 tỷ chiếc.

Bên cạnh đó, CEO của Google cũng cho biết thêm, kho ứng dụng Google Play không ngừng phát triển và số lượt tải ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng trực tuyến này đã vượt qua mốc 50 tỷ ứng dụng được tải về. Được biết, tháng 9 năm ngoái, Google Play mới đạt mốc 25 tỷ lượt ứng dụng tải về.

Google Play đạt mốc 50 tỷ ứng dụng tải về
Google Play đạt mốc 50 tỷ ứng dụng tải về

Lãnh đạo của Google hy vọng, Google Play sẽ sớm vượt qua App Store về lượt tải ứng dụng vào cuối năm nay hoặc muộn nhất là đầu năm 2014. Tháng 5 vừa qua, Apple tuyên bố, kho ứng dụng App Store của hãng đạt mốc 50 tỷ lượt tải ứng dụng.

Ngoài ra, bà Larry Page cho biết thêm, mặc dù mới chỉ có mặt trên thị trường 4 năm, trình duyệt web Chrome đã có hơn 750 người dùng trên toàn cầu. Trong quý III/2013, doanh thu quý của Google đạt 14,11 tỉ USD, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thứ Hai, 22/07/2013 09:30
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp