Google nói Edge Chromium không thể truy cập giao diện YouTube mới là do lỗi, đã khắc phục xong

Cách đây không lâu, nhiều người dùng phát hiện rằng, họ không thể trải nghiệm YouTube giao diện mới và YouTube Music trên trình duyệt Microsoft Edge Chromium. Đồng thời họ còn nhận được một thông báo của Google khuyến khích nên cài đặt Google Chrome để thay thế.

Tuy nhiên mới đây, Google đã lên tiếng về sự việc này. Google cho biết, đó chỉ là lỗi do Edge đã "vô tình" bị đưa vào "danh sách đen" của trình duyệt trên giao diện HTML5 mới với câu lệnh sau:

html5_vp9_live_blacklist_edge = true

Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, Google đã đưa YouTube, YouTube Music trở lại trên trình duyệt Microsoft Edge Chromium.

YouTube Music trở lại trên trình duyệt Microsoft Edge Chromium

Đại diện Google cho biết thêm, ngay sau khi nhận được phản hồi của người dùng về việc Microsoft Edge Chromium đang bị chuyển hướng sang phiên bản YouTube cũ, họ đã giải quyết vấn đề này. Đồng thời Google cũng cam kết hỗ trợ YouTube trên Edge và đưa ra lời xin lỗi với người dùng vì sự cố này.

Google cũng cam kết hỗ trợ YouTube trên Edge và đưa ra lời xin lỗi với người dùng vì sự cố này

Tuy Edge Chromium mới đang là phiên bản thử nghiệm nhưng theo đánh giá của người dùng trình duyệt này hoạt động nhanh hơn, giao diện người dùng tốt hơn và thường xuyên cập nhật nhiều cải tiến mới. Điều này khiến Google không khỏi lo lắng về sự phát triển của Edge Chromium trong tương lai.

Thứ Sáu, 31/05/2019 15:39
44 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ