Kính thông minh Google Glass Enterprise Edition 2 giá 28 triệu có gì đáng xem?

Google Glass Enterprise Edition 2 ra mắt vào tháng 5 năm 2019, và lập tức được đánh giá là mẫu kính thông minh tốt nhất ở cấp độ doanh nghiệp do được trang bị bộ xử lý nhanh hơn, thời lượng pin dài hơn và một loạt cải tiến về tính năng so với phiên bản trước. Tuy nhiên phải đến thời điểm hiện tại, mẫu kính thông minh này mới được Google chính thức bán ra.

Thời gian ngắn trước khi mở bán Google Glass Enterprise Edition 2, công ty Mountain View cũng đã xuất bản một số code mẫu để giúp các nhà phát triển bắt đầu làm quen với kính. Tất nhiên việc chạy trên Android 8.0 Oreo cũng khiến chiếc kính này trở nên dễ làm quen hơn rất nhiều.

Google Glass Enterprise Edition 2

Nói qua về một số cải tiến của Google Glass Enterprise Edition 2 so với phiên bản trước. Theo quảng cáo, Google Glass Enterprise Edition 2 sẽ giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn, nhanh hơn và an toàn hơn, với sự trợ giúp từ các tính năng dựa trên trí tuệ nhân tạo hàng đầu hiện nay. Bạn có thể nhận được các gói thông tin gửi đến thông qua một kênh liên lạc riêng mà chỉ bạn mới có thể truy cập. Đặc biệt những cải tiến trong thiết kế để công thái học cho phép bạn đeo cả ngày mà không hề cảm thấy vướng víu hay khó chịu, với trọng lượng chỉ 46g.

Google Glass Enterprise Edition 2 được trang bị CPU Qualcomm lõi tứ tốc độ 1,7GHz, RAM 3GB, bộ nhớ eMMC 32GB, và mô-đun hiển thị quang học 640x360. Viên pin được tích hợp trên kính có dung lượng 820mAh, sạc qua cổng USB Type-C đa dụng. Ngoài ra thiết bị cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11ac băng tần kép.

Mức giá bán 1.199 USD (gần 28 triệu đồng) là không hề rẻ, tuy nhiên với những cải tiến về cả phần cứng lẫn tính năng, có thể khẳng định Google Glass Enterprise Edition 2 là một trong những mẫu kính thông minh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Thứ Năm, 06/02/2020 23:14
32 👨 3.945
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ