Google cập nhật thêm tính năng Gmail cho iOS

Google đã cập nhật Gmail cho iOS để làm hài lòng người sử dụng Apple iPhone 5 yêu thích ứng dụng này. Màn hình mới rộng hơn inch 4 của iPhone 5 đã dẫn đến một số thay đổi từ các nhà cung cấp ứng dụng. Chúng phải được thực hiện để các ứng dụng có thể phù hợp với màn hình lớn của siêu phẩm này.

Gần đây chúng ta đã thấy video giới thiệu dòng dịch vụ Netflix cung cấp các bản cập nhật. Và bây giờ đến lượt Google tối ưu hóa một ứng dụng của mình nhằm để hướng tới iPhone 5. Những người dùng Apple iPhone 5 yêu thích Gmail sẽ vui mừng khi biết rằng ứng dụng này đã được cập nhật cho màn hình hiển thị 4 inch.

Google cập nhật thêm tính năng Gmail cho iOS

Bản cập nhật hiện đã có tại kho ứng dụng của Apple, Apple App Store. Nó không chỉ cho phép bạn đọc và viết với các dịch vụ được đánh giá cao, mà còn cho phép sử dụng dịch vụ push mail để thông báo mail mới.

Thật vậy, có nhiều người sử dụng iOS yêu thích Gmail qua ứng dụng thư gốc trên các thiết bị iOS. Ứng dụng này cũng hỗ trợ CardDev, một giao thức mở cho phép đồng bộ hóa số liên lạc. Với dịch vụ mới này, bạn có thể chỉnh sửa, thêm, và loại bỏ địa chỉ liên lạc từ điện thoại của bạn để có danh sách địa chỉ đồng bộ ở khắp mọi nơi.

Cũng trong thanh điều hướng này bạn có thể chuyển tài khoản Gmail với một cú chạm duy nhất, chúng ta không cần truy cập vào hai ba lớp menu như trước. Riêng với iPad, khi bạn cầm máy dọc thì nội dung của thư sẽ hiện thị đầy màn hình, tương tự cho lúc viết email. Việc cuộn thư trên iPad cũng được cải tiến và mình thấy nó mượt hơn một chút.

Thứ Sáu, 15/11/2013 09:44
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp