Google bắt đầu cấm ứng dụng hẹn hò kiểu Sugar Daddy - Sugar Baby

Mới đây, Google đã công bố một loạt thay đổi về chính sách của Play Store. Bên cạnh một số cải tiến về pháp lý và một số chỉnh sửa về quảng cáo, một số ứng dụng hẹn hò sẽ bị ảnh hưởng. Cụ thể, Google đã cập nhật chính sách để cấm các ứng dụng tạo ra mối quan hệ tình dục được bù đắp, điều này đồng nghĩa với việc cấm các ứng dụng hẹn hò kiểu sugar daddy - sugar baby.

Có thể bạn chưa từng nghe đến sự tồn tại của các ứng dụng hẹn hò sugar daddy - sugar baby nhưng chúng khá phổ biến trên Google Play Store. Một số ứng dụng được đánh giá cao nhưng thực chất đây là những mối quan hệ có điều kiện, có thể tạo ra sự thao túng.

Google bắt đầu cấm ứng dụng hẹn hò kiểu Sugar Daddy - Sugar Baby
Google bắt đầu cấm ứng dụng hẹn hò kiểu Sugar Daddy - Sugar Baby

Sugar daddy - sugar baby là kiểu hẹn hò đã xuất hiện từ khá lâu. Thường thì trong kiểu hẹn hò này đối tác nam sẽ chu cấp cho đối tác nữ theo yêu cầu. Đổi lại, đối tác nữ sẽ đáp ứng nhu cầu hẹn hò hoặc quan hệ tình dục.

Google không phản đối bản chất của mối quan hệ kiểu này. Nhưng điều khoản của Google Play Store lại cấm các ứng dụng có nội dung khiêu dâm trong khi app hẹn hò sugar daddy - sugar baby lại có mục đích cuối cùng là thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Vì thế, các ứng dụng hẹn hò phổ quát khác như Tinder và Hinge vẫn được hoạt động còn app hẹn hò sugar daddy - sugar baby thì sẽ bị cấm.

Chính sách mới của Google sẽ được áp dụng từ ngày 01/9 tới. Sau ngày này nếu muốn cài đặt ứng dụng sugar daddy - sugar baby có lẽ bạn sẽ phải tải và cài bằng file APK.

Thứ Sáu, 30/07/2021 09:26
52 👨 399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ