Game khủng long trên Google Chrome cập nhật chủ đề Olympic

Do dịch COVID-19, Olympic Tokyo 2020 đã bị trì hoãn tới tận bây giờ. Sự kiện này sẽ được khai mạc vào ngày 23/7 và diễn ra cho tới hết ngày 8/8. Vì lý do dịch bệnh, khán giả sẽ không được tới xem trực tiếp các trận thi đấu Olympics.

Để lan tỏa cũng như cổ vũ tinh thần Olympic, Google vừa thay đổi chủ đề cho game khủng long trên Chrome. Với chủ đề mới, chú khủng long có thể khoác lên mình trang phục thi đấu của một số bộ môn Olympics.

Game khủng long trên Google Chrome cập nhật chủ đề Olympic
Game khủng long trên Google Chrome cập nhật chủ đề Olympic

Giờ đây, khi chơi, bạn có thể cho chú khủng long nhặt chiếc đuốc Olympic để thay đổi chủ đề. Các môn thi đấu sẽ xuất hiện ngẫu nhiên như nhảy cao, thể dục dụng cụ (nhảy qua ngựa gỗ), đua ngựa vượt chướng ngại vật, bơi lội, chạy vượt chướng ngại vật... Nếu không muốn thay đổi theo chủ đề Olympic bạn chỉ cần nhảy lên để tránh ngọn đuốc.

Game khủng long trên Chrome ra mắt vào năm 2014 và từ đó đến nay đã vài lần được cập nhật. Trò chơi này được sinh ra với mục đích giúp mọi người giải trí trong khi bị mất kết nối internet. Tuy nhiên, sau này nó trở thành trò tiêu khiển, giết thời gian của nhiều người dùng ngay cả khi kết nối internet hoạt động bình thường.

Hiện tại, bạn có thể trải nghiệm chủ đề Olympic của tựa game này trên cả Chrome dành cho máy tính và di động. Để chơi game chú khủng long trên Chrome bạn có thể tắt kết nối mạng trên máy tính hoặc smartphone. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập trực tiếp bằng địa chỉ: chrome://dino/.

Chủ Nhật, 25/07/2021 08:39
4,34 👨 3.217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ