GoGear Muse với khả năng phát HD trực tiếp tới TV

GoGear Muse là máy đa phương tiện cầm tay thế hệ mới của Philips, cho phép phát các video HD 720p tới HDTV thông qua cổng HDMI tích hợp.

Theo trào lưu công nghệ hiện đại, máy đa phương tiện cầm tay GoGear cũng đã được Philips trang bị màn hình cảm ứng điều khiển và sử dụng Windows Media Player như một phần mềm hỗ trợ.


Máy đa phương tiện cầm tay GoGear Muse của Philips. (Ảnh: Philips).

Những chiếc GoGear Muse dự kiến sẽ được phát hành trong tháng 4 và được Philips giới thiệu có khả năng trình diễn các video độ phân giải HD 720p tới HDTV thông qua cổng HDMI được tích hợp trên máy.

GoGear Muse có màn hình phân giải HVGA 3,2 inch, FM radio, iPlayer, Audible và hỗ trợ FLAC, APE. Một điểm tốt nữa là sản phẩm được trang bị công nghệ tăng cường âm thanh Philips Full Sound MP3 và phân tích độ nhiễu cho tai nghe. Philips GoGear Muse sẽ có 3 phiên bản bộ nhớ 8GB, 16GB và 32GB, ngoài ra còn cho phép nâng cấp bộ nhớ bằng thẻ microSD 32 GB.

Tuy Philips chưa đưa ra giá bán cho GoGear Muse nhưng theo Pocket-lint dự đoán, phiên bản GoGear Muse cao nhất (32 GB) sẽ có mức giá khoảng 135 đến 160 USD.

Hình ảnh thực tế của Philips GoGear Muse.

Thứ Sáu, 26/02/2010 08:36
31 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp