Giải pháp backup toàn bộ laptop vào thẻ nhớ

Sao lưu dữ liệu chiếc laptop trong khi bạn đang làm việc sẽ là một việc làm không mấy dễ chịu chút nào. Thường thì sẽ cần ổ cứng lưu trữ ngoài, hoặc phải mất thời gian với mấy chiếc đĩa CD hoặc DVD. SanDisk có một giải pháp mới cho vấn đề này.

Thiết bị sao lưu dữ liệu mới của SanDisk - FlashBack Adapter có thể tự động backup dữ liệu mà bạn không cần phải tốn thời gian. Chiếc thẻ này dùng để cắm vào khe ExpressCard trong hầu hết các mẫu laptop mới hiện nay.

Khi đưa bộ điều hợp FlashBack Adapter trên vào khe cắm, bạn có thể sử dụng thẻ SD hoặc SDHC với bất cứ dung lượng nào để backup. Bộ điều hợp này sẽ backup dữ liệu liên tục trên máy tính do vậy dữ liệu của bạn sẽ liên tục được bảo vệ.

FlashBack Adapter được gói kèm cả phần mềm dành cho hệ máy Windows, cho phép người dùng có thể lựa chọn trước các file cần backup theo tên, thư mục hoặc loại file.

Thiết bị này có thể mã hóa dữ liệu tự động trong trường hợp bị đánh cắp hoặc mất mát. Quá trình backup diễn ra theo thời gian thực, ngay sau khi file bị thay đổi, tiến trình backup sẽ được khởi động.

FlashBack Adapter được bán vowisgias 30USD (không bao gồm thẻ SD).
Thứ Tư, 05/03/2008 16:06
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp