Gartner khuyên ngừng sử dụng sản phẩm của Symantec

Theo tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu Gartner, các công ty nên tránh tiếp tục đầu tư vào ứng dụng bảo mật mạng của hãng chuyên sản xuất các công cụ diệt virus Mỹ và chuyển sang sử dụng sản phẩm của những nhà cung cấp khác.

Symantec đang bắt đầu tập trung vào "các hướng kinh doanh mới". Gartner đưa ra nhận định trên sau khi Symantec tuyên bố rằng họ sẽ không dành nhiều thời gian phát triển hai dòng sản phẩm Symantec Gateway Security (SGS) và Symantec Network Security (SNS) như trước.

"Ứng dụng đa chức năng SGS và hệ thống phòng vệ, chống xâm nhập SNS không còn được quan tâm đúng mức. Symantec gần đây cũng khẳng định ngừng hỗ trợ sản phẩm tường lửa doanh nghiệp Symantec Enterprise Firewall ", Greg Young và John Pescatore, hai chuyên gia phân tích của Gartner, cho biết.

Do đó, hãng nghiên cứu khuyên các tổ chức cần tính đến chuyện thay thế bằng những công cụ khác bởi khách hàng sẽ không nhận được thêm bất cứ cải tiến sản phẩm nào từ phía Symantec trong tương lai.

Tuy nhiên, Gartner khẳng định công ty bảo mật này sẽ tiếp tục theo đuổi dòng sản phẩm quản lý truy cập mạng Network Access Control Enforcer và bảo mật e-mail Symantec Mail Security.

T.N.

Thứ Tư, 05/07/2006 10:38
31 👨 57
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp