Gaming Z97X phục vụ cho nhu cầu chơi game

BIOSTAR đã trình làng sản phẩm bo mạch chủ tiên tiến nhất – Gaming Z97X, trang bị những tính năng phục vụ nhu cầu chơi game như cổng USB 3.1 tích hợp và các tính năng đảm bảo vận hành máy tính ổn định.

Bo mạch chủ Biostar TA890FXE

Gaming Z97X phục vụ cho nhu cầu chơi game

Gaming Z97X mở màn cho dòng sản phẩm mới chuyên về phần cứng chơi game của Biostar, đồng thời là bo mạch chủ gaming hoàn thiện đầu tiên do BIOSTAR thiết kế.

Bên cạnh những ưu điểm của hệ thống phần cứng, hệ thống âm thanh của bo mạch chủ Gaming Z97X cũng là phần đáng chú ý. Sản phẩm được kế thừa tính năng Hi-Fi 3D của BIOSTAR, cho phép người dùng trải nghiệm hệ thống âm thanh đa chiều. Với Gaming Commander Box, người dùng có thể tự do lựa chọn vi xử lý âm thanh từ bo mạch chủ hoặc từ BOX trong những hoàn cảnh khác nhau để đạt được trải nghiệm âm thanh tốt.

BIOSTAR đã trang bị xung quanh khu vực CPU là 12 pha điện được thiết kế để bảo vệ CPU không bị quá nóng; đồng thời bộ bảo vệ chống sốc và tụ điện thể rắn củng cố hiệu quả hoạt động của năng lượng và kéo dài tuổi thọ của bo mạch chủ. Thiết kế chống sốc và ESD nhằm bảo vệ và giảm thiểu khả năng sốc điện do ESD cũng như các hư hại khác có thể xảy ra khi nguồn điện áp qua thiết bị tăng lên.

Thứ Ba, 21/04/2015 16:01
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp