Game thủ gian lận trong trận đấu với team Việt Nam tại giải đấu CS:GO

Tại giải đấu CS:GO chuyên nghiệp EXTREMESLAND2018 diễn ra tại Thượng Hải, các trọng tài đã phát hiện ra một game thủ đã của đội tuyển OpTic India sử dụng phần mềm hack/cheat trong trận đấu với Revolution, đại diện của Việt Nam

Cụ thể, trong quá trìn thi đấu game thủ Nikhil Kumawat hay còn được biết đến với tên ingame là "forsaken" sẵn sàng bắn hạ các đối thủ ngay khi họ tiến gần anh, thậm chí anh chàng này còn có những pha bắn xuyên tường một cách chính xác đến bất ngờ. Điều bất thường này đã khiến trọng tại chú ý đến forsaken và quyết định cho tạm dừng trận đấu để kiếm tra máy của anh ta.


Game thủ này chống đối khi trọng tài kiểm tra máy của anh ta.

Forsaken đã cố ngăn cản quá trình kiểm tra của trọng tài nhưng bất thành. Sau khi kiểm tra, trọng tài đã phát hiện một file "word.exe" trong cửa sổ Explore. Hóa ra, anh chàng này đã sử dụng một một phần mềm hack giúp tự động khóa ngắm các mục tiêu ở gần.

Anh chàng này đã đổi tên app gian lận thành tên world
Anh chàng này đã đổi tên app gian lận thành tên world.

Game thủ này đã có hành động gian dối tương tự vào năm 2017 và đã bị Valve cấm 6 tháng.

Đổi tuyển OpTic India đã bị loại khỏi giải bởi hành động thiếu fairplay này, team Revolution của Việt Nam được vào vòng tiếp theo. Forsaken có thể sẽ phải nhận một án phạt trọn đời từ Valve cho hành động gian lận này của mình.

Sau sự việc này, Jesal Pare, giám đốc phát triển của đội tuyển OpTic India đã lên tiếng xin lỗi ban tổ chức, các đội tuyển tham gia, người hâm mộ và xin lỗi đất nước mình vì đã không quản lý được tuyển thủ. Ông cũng chia sẻ thêm, những thành viên còn lại của đội tuyển không hề biết forsaken gian lận.

Đội tuyển OpTic cũng bị giải thể ngay sau đó.

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/11/2018 11:10
4,54 👨 787
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ