Game mobile thuần việt - Chiến binh CS

Chiến binh CS là sản phẩm giải trí online theo thể loại Mobile eSports 3D góc nhìn thứ ba được sản xuất hoàn toàn bởi các lập trình viên Việt Nam.

Sản phẩm có nội dung khá tương đồng với Counter Strike, một biểu tượng eSports thế giới và là môn thể thao điện tử không thể thiều trong các cuộc thi danh tiếng như World Cyber Game.

Game mobile thuần việt - Chiến binh CS
Lê Anh Giang, CEO của Joy Entertainment giới thiệu về game. Ảnh: Huy Đức.

Chiến binh CS sử dụng engine game Skylitch đây là một engine (mã nguồn) được phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ sư trẻ của Joy Entertainment, nhờ đó đây là studio game đầu tiên của Việt Nam có khả năng sản xuất một sản phẩm giải trí trực tuyến 3D phức tạp mà không phải dựa vào nguồn engine từ nước ngoài.

Game mobile thuần việt - Chiến binh CS
Game phát triển hoàn toàn bởi các lập trình viên người Việt.

Đội ngũ phát triển game gồm 14 thành viên còn rất trẻ với tuổi đời trung bình khoảng 23 tuổi. Để hoàn thiện sản phẩm và đưa ra thị trường thì đội ngũ phát triển game này đã mất tới 2 năm từ 2012 đến nay và chi phí khoảng 2 tỷ đồng.

Ngoài thị trường Việt Nam, mục tiêu của của đội ngũ phát triển game là sẽ đưa sản phẩm của mình chinh phục thị trường Đông Nam Á và cả khu vực châu Á trong tương lai.

Sản phẩm được cho chạy thử nghiệm chính thức tại Việt Nam vào ngày 9/4/2014. Hiện tại game Chiến binh CS chạy trên các thiết bị di động có hệ điều hành iOS và Android.

Thứ Năm, 10/04/2014 14:06
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp