Galaxy S III Mini thêm màu đen và nâu tại Việt Nam

Sau khi tung ra S III Mini trắng và xanh, Samsung bắt đầu giới thiệu thêm 2 màu mới cho mẫu smartphone này tại thị trường trong nước.

Galaxy S III Mini thêm màu đen và nâu tại Việt Nam
Hai màu mới của S III Mini.

Người dùng trong nước giờ có thể lựa chọn thêm màu đen (Onyx Black) và nâu (Amber Brown). Trước đó, S III Mini được bán ra thị trường vào giữa tháng 1 với hai màu chủ đạo là trắng (Ceramic White) và xanh (Pebble Blue).

Galaxy S III Mini được Samsung coi là sản phẩm chủ chốt của họ trong chiến dịch đánh vào phân khúc tầm trung năm 2013. Máy thừa hưởng thiết kế của Galaxy S III nhưng có màn hình nhỏ hơn là 4 inch, sử dụng nền tảng Android 4.1 Jelly Bean và có giá 8 triệu đồng.

Bên cạnh đó, S III Mini tích hợp nhiều tính năng thông minh như của "đàn anh" như Best Photo (tự chụp 8 ảnh liên tiếp và tự chọn ra một tấm đẹp nhất), Panorama (chụp toàn cảnh), Direct Call (tự gọi đến số điện thoại đang nhắn tin khi người sử dụng áp máy vào tai) hay Smart Stay (máy tự giữ độ sáng màn hình khi mắt người dung đang theo dõi nội dung trên máy và tự tắt khi mắt rời khỏi màn hình)...

Thứ Sáu, 08/02/2013 09:00
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp