Galaxy S III được tạp chí uy tín Mỹ đánh giá cao

Trong đợt đánh giá các sản phẩm smartphone cao cấp do Consumer Reports thực hiện, Galaxy S III đã đạt số điểm cao nhất vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong đó có iPhone và HTC One S.

Các chuyên gia của Consumer Reports, tạp chí đánh giá các thiết bị xe và công nghệ uy tín hàng đầu của Mỹ, đã nghiên cứu các mẫu điện thoại của ba nhà mạng lớn nhất hiện nay tại Mỹ là AT&T, Sprint và T-Mobile. Galaxy S III được chuyên gia Consumer Reports đánh giá cao ở yếu tố màn hình rộng độ phân giải cao cùng các tính năng nghe gọi hiệu quả và bàn phím ảo dễ sử dụng. Ngoài ra khả năng chụp ảnh liên tục với chất lượng hình ảnh độ phân giải cao cũng "ăn điểm" hơn các đối thủ.

Galaxy S III được tạp chí uy tín Mỹ đánh giá cao
Sau gần 7 tháng ra mắt, Galaxy S III vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Kết quả của Consumer Reports đánh dấu bước tiến khả quan của Galaxy S III ngay đầu năm 2013 sau những thành công về doanh số và thị phần của mẫu smartphone này trên toàn cầu. Thành tích đáng chú ý nhất của Galaxy S III là việc lần đầu tiên dẫn đầu doanh số tiêu thụ khắp thế giới trong quý III/2012 (đạt 18 triệu máy theo số liệu của Strategy Analytics) hay đạt mức tiêu thụ kỷ lục lên đến 30 triệu máy trong 5 tháng. Thậm chí tại một số thị trường quan trọng như ở nước Anh, doanh thu mẫu smartphone này còn vượt qua cả iPhone 5.

Galaxy S III được tạp chí uy tín Mỹ đánh giá cao
Galaxy S III đã nhận nhiều giải thưởng của các tạp chí công nghệ, tiêu dùng uy tín trên thế giới.

Năm 2012 vừa qua được xem là một năm thành công đặc biệt của Samsung dù hãng bị dính vào vụ kiện tụng dai dẳng với Apple. Theo thống kê đến hết năm 2012, Samsung đã chiếm 28% thị phần smartphone toàn cầu. Trong đó Galaxy S III đóng vai trò then chốt cho sự thành công này với hơn 30 triệu chiếc được tiêu thụ (đến tháng 11/2012).

Theo dự báo của Digitimes, Samsung sẽ chiếm đến 40% thị phần trong tổng sản lượng dự đoán là 900 triệu chiếc được tiêu thụ trên toàn cầu trong năm 2013 và tiếp tục nới rộng khoảng cách với đối thủ để giữ vững ngôi vị là nhà sản xuất smartphone số một thế giới.

Thế hệ Galaxy S thứ ba của Samsung được xem là mẫu smartphone thành công nhất trong lịch sử của Samsung và dòng smartphone Android nói chung. Trong năm 2012, Galaxy S III đã giành chiến thắng trong hầu hết giải thưởng của các tạp chí công nghệ, tiêu dùng uy tín trên thế giới bao gồm:

- Siêu phẩm công nghệ trong năm 2012 của tạp chí Stuff toàn cầu
- Sản phẩm của năm 2012 của PC World
- Điện thoại của năm của trang tin công nghệ T3
- Điện thoại của năm của trang tin công nghệ di động Mobile Choice
- Điện thoại tốt nhất Châu Âu của tổ chức EISA

Thứ Năm, 10/01/2013 16:05
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp