Facebook sẽ có tính năng xóa lịch sử trong năm nay

Mới đây, Giám đốc tài chính Facebook David Wehner đã tiết lộ rằng Facebook đang phát triển một công cụ giúp người dùng xóa dấu vết hoạt động của mình trong một cuộc họp với các nhà đầu tư Facebook.

Trên thực tế, CEO Mark Zuckerberg đã từng tiết lộ về công cụ này vào tháng 5 năm ngoái và cho biết thêm, tính năng mới này sẽ giúp người dùng tránh được một số quảng cáo nhắm mục tiêu trên News Feed.

Xóa lịch sử Facebook

Ông David Wehner cũng tiết lộ rằng, tính năng mà người dùng Facebook mong chờ bấy lâu nay sẽ được phát hành rộng rãi ngay trong năm 2019.

Theo mô tả từ Facebook, tương tự như tính năng xóa cookie của trình duyệt, công cụ này sẽ gỡ thông tin nhận dạng của bạn khỏi các website hay ứng dụng được liên kết với tài khoản Facebook.

Do công cụ này vẫn chưa xuất hiện chính thức nên chưa thể kiểm chứng về mức độ hiệu quả, những thông tin nào thực sự được xóa.

Công cụ này sẽ gỡ thông tin nhận dạng của bạn khỏi các website hay ứng dụng được liên kết với tài khoản Facebook

Sau hàng loạt những bê bối liên quan về quyền riêng tư của người dùng diễn ra vào năm ngoái, việc phát triển công cụ xóa lịch sử trên Facebook này được xem là một trong những nỗ lực lấy lại niềm tin của người dùng của Facebook.

Thứ Tư, 06/03/2019 15:00
4,33 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ