Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác với đồng nghiệp của mình. Workplace sở hữu tất cả những tính năng như News Feed, nhóm, trò chuyện và video trực tuyến. Giờ đây, Facebook đang thử nghiệm ứng dụng này cho người dùng Windows.

Ngoài các tính năng có sẵn trên trải nghiệm web Workplace, ứng dụng Workplace Chat còn đi kèm với tính năng hỗ trợ chia sẻ màn hình. Người dùng có thể chia sẻ toàn bộ màn hình hoặc chỉ một ứng dụng desktop cụ thể mà họ đang sử dụng với những người khác.

Giao diện đăng nhập Workplace

Ứng dụng Workplace Chat cho Windows bao gồm những tính năng sau:

  • Hiển thị thông báo để người dùng không bỏ lỡ tin nhắn đến.
  • Hỗ trợ cuộc gọi thoại và video.
  • Cho phép chia sẻ màn hình.
  • Dễ dàng xem những thông báo mới nhất từ nhóm chat.
  • Hỗ trợ cuộc trò chuyện cá nhân và trò chuyện nhóm.

Vanessa Chan - người phát ngôn của Facebook cho biết: Đây là một trong những tính năng được khách hàng yêu cầu nhiều nhất, vì vậy chúng tôi đã xây dựng nó. Ứng dụng dành cho desktop vẫn còn trong giai đoạn beta và đang được thử nghiệm. Những khách hàng của Workplace đang phản hồi về trải nghiệm của họ và chúng tôi sẽ cố gắng cải tiến sản phẩm trước khi triển khai rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, ứng dụng Workplace Chat này không yêu cầu quyền quản trị, do đó, bất kì ai cũng có thể cài đặt ứng dụng trên máy tính của mình.

Bạn có thể tải Workplace Chat (Beta) cho Windows tại đây.

Chủ Nhật, 08/10/2017 07:22
52 👨 935
0 Bình luận
Sắp xếp theo