Facebook ra mắt Feeds tab, tách riêng nội dung từ bạn bè, gia đình

Facebook (Meta) vừa tung ra một tính năng mới mang tên Feeds tab. Đích thân CEO Mark Zuckerberg đã đăng tải bài viết về Feeds tab trên trang cá nhân của mình. Theo Zuckerberg, Feeds tab xuất hiện để giúp người dùng dễ dàng duyệt các bài đăng của bạn bè, gia đình.

"Đảm bảo rằng mọi người không bị bỏ lỡ bài đăng của bạn bè, gia đình là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất trên Facebook. Do vậy, hôm nay chúng tôi sẽ ra mắt Feeds tab, nơi bạn có thể thấy bài đăng của bạn bè, nhóm, trang của mình và các trang khác theo thứ tự thời gian. Ứng dụng vẫn sẽ mở một trang cấp dữ liệu cá nhân trên thẻ Home nơi công cụ khám phá của chúng tôi sẽ đề xuất những nội dung mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ quan tâm. Nhưng Feeds tab sẽ cung cấp cho bạn cách để tùy chỉnh và kiểm soát trải nghiệm của mình sâu hơn nữa", Zuckerberg viết.

Facebook ra mắt Feeds tab, tách riêng nội dung từ bạn bè, gia đình

Nội dung trên Feeds tab sẽ hiển thị theo thứ tự thời gian và hiển thị bài đăng từ bạn bè, gia đình, nhóm và các trang mà người dùng theo dõi. Tính năng mới tương tự như Facebook cũ khi người dùng thấy các nội dung được tùy chỉnh và sẽ có thể truy cập được dưới dạng thẻ trên thanh phím tắt.

Người dùng Android sẽ thấy Feeds tab ở trên cùng trong khi người dùng iOS sẽ thấy nó ở phía dưới. Nhờ Feeds tab, người dùng có thể duyệt nội dung mình thích mà không sợ bị ảnh hưởng bởi thuật toán của Facebook.

Vị CEO của Facebook cũng nhắc nhở mọi người rằng họ vẫn có thể truy cập nội dung được đề xuất bởi Facebook thông qua thẻ Home. Feeds tab được ra mắt ngày 21/7 nhưng sẽ được cập nhật theo từng giai đoạn chứ không có sẵn ngay cho mọi người dùng.

Thứ Sáu, 22/07/2022 10:54
42 👨 763
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ