Facebook Messenger thử nghiệm tính năng hẹn hò như Tinder

Faebook đang thử nghiệm một tính năng mới cho phép bạn kết nối với bạn bè bằng cách đồng ý hoặc từ chối gặp gỡ, giống hệt phong cách của Tinder.

Jacob Dube của trang Motherboard đã thử dùng tính năng này và so sánh nó với ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder. Nó sẽ hiển thị danh sách bạn bè trên Messenger mà có thể bạn sẽ muốn gặp. Bạn sẽ phản hồi bằng câu trả lời đồng ý Yes hoặc từ chối No Thanks. Bạn sẽ nhận được thông báo nếu hai bên đều đồng ý.

Tính năng này cũng không hoàn toàn giống hệt Tinder vì nó không ghép cặp bạn với người lạ mà với bạn bè của mình. Người đại diện của Facebook nói với Motherboard rằng “Mọi người thường dùng Facebook để lên kế hoạch gặp gỡ với bạn bè. Vậy nên chúng tôi thử nghiệm tính năng này trên ứng dụng Facebook”.

Một cách mới để gặp gỡ bạn bè trên Facebook
Một cách mới để gặp gỡ bạn bè trên Facebook

Nếu danh sách bạn bè Facebook của bạn đều là người thân thiết thì có vẻ hơi phiền phức khi cứ nhận được lời mời gặp gỡ họ. Facebook cũng thi thoảng đi sao chép tính năng từ các ứng dụng khác nhưng cũng không ngờ có ngày đó lại là Tinder.

Nếu bạn không thường gặp gỡ bạn bè trên Facebook thì có lẽ cũng hay ho khi sắp xếp 1 buổi hẹn với họ nhờ thuật toán của Facebook với tính năng mới này.

Thứ Sáu, 08/09/2017 09:31
32 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới