Facebook kỷ niệm Ngày của Mẹ bằng nút Like hình Bông hoa

Nút Like mang nghĩa Biết ơn

Ngày của Mẹ là một trong những ngày lễ lớn trên Thế giới, và diễn ra chính thức trong ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm. Hòa chung không khí mừng lễ kỷ niệm Ngày của Mẹ năm nay 2017, Facebook đã thêm biểu tượng cảm xúc Bông hoa trong nút Like.

Theo đó biểu tượng hình Bông hoa này mang ý nghĩa Biết ơn tới những Người Mẹ vĩ đại trên toàn Thế giới. Đây không chỉ là lần đầu tiên Facebook hưởng ứng những ngày kỷ niệm lớn, bằng các tính năng hấp dẫn trên mạng xã hội. Bạn có thể kể đến ngày tình bạn Friends Day với video kỷ niệm tình bạn trên Facebook, hoặc nhìn lại năm cũ trước thềm năm mới với video Year in Review Facebook. Và với Ngày của Mẹ chúng ta có biểu tượng cảm xúc hình Bông hoa.

Bộ cảm xúc Reactions trên Facebook đã vô cùng quen thuộc với người dùng với các biểu tượng Like truyền thống, Love, Haha, Wow, Sad và Angry. Biểu tượng cảm xúc hình Bông hoa màu tím sẽ nằm cạnh 6 nút Reactions như hình dưới đây.

Biểu tượng cảm xúc hình bông hoa

Và khi người dùng nhấn vào danh sách thông báo tất cả lượt nhấn biểu tượng cảm xúc cho các bài đăng Facebook, bạn cũng sẽ nhìn thấy hình Bông hoa với số lượt ấn bên cạnh. Bên dưới là chi tiết danh sách từng tài khoản đã nhấn biểu tượng cảm xúc nào.

Danh sách Reactions trên Facebook

Cùng với tính năng thêm các hình bông hoa xung quanh tin nhắn trên Messenger Facebook, biểu tượng cảm xúc hình Bông hoa với nghĩa Biết ơn, Facebook muốn gửi tới những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc trong Ngày của Mẹ.

Tuy nhiên, hiện tại tính năng này chỉ đang áp dụng ở một số tài khoản Facebook nhỏ lẻ và chưa cập nhật tại Việt Nam. Hy vọng trong vài ngày tới, người dùng Facebook trên toàn cầu có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc Bông hoa này, đặc biệt vào Ngày của Mẹ 14/5/2017 năm nay.

Chúc mừng Ngày của Mẹ!

Thứ Tư, 24/05/2017 16:50
4,77 👨 2.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo