Facebook cho phép kể chuyện bằng hình ảnh trên smartphone

Hôm nay, mạng xã hội Facebook đã bổ sung thêm một số chức năng cho ứng dụng của mình dành cho người dùng Android và iOS. Kể từ thời điểm này trở đi, khi người dùng upload lên Facebook các file ảnh của mình, đều có thể chọn để sắp xếp các bức ảnh tải lên theo thứ tự ưu tiên mà mình muốn.

Trước đây ứng dụng Facebook dành cho smartphone chỉ cho phép người dùng upload ảnh một cách thông thường mà không có nhiều tính năng tùy biến, tuy nhiên việc Facebook bổ sung thêm chức năng mới cho ứng dụng của mình sẽ giúp người dùng tổ chức các file ảnh của mình phù hợp và khoa học hơn.

Facebook cho phép kể chuyện bằng hình ảnh trên smartphone

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có được một bản xem trước của những câu chuyện sẽ hiển thị như thế nào trên nguồn cấp dữ liệu của bạn bè, để từ đó có thể thêm một số lời giới thiệu cho toàn bộ câu chuyện bằng hình ảnh được đăng tải, cũng như chú thích cho hình ảnh cá nhân. Như vậy khi mở các bức ảnh của bạn, họ sẽ nhìn thấy chúng hiển thị theo dạng một câu chuyện mà họ có thể duyệt qua lần lượt theo thứ tự chứ không lộn xộn như trước đây.

Mặc dù đây chỉ là tính năng cập nhật khá nhỏ, nhưng giúp cho người dùng kể những câu chuyện thú vị bằng hình ảnh trên Facebook để chia sẻ với bạn bè thay vì một bộ sưu tập các hình ảnh lộn xộn như trước. Đồng thời mang đến những trải nghiệm của ứng dụng Facebook trên di động gần gũi hơn với những trải nghiệm Facebook trên PC.

Download Facebook for Android hoặc iOS.

Thứ Tư, 29/10/2014 08:30
31 👨 428
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp