Erica: Nữ robot xinh đẹp nhất thế giới sẽ đóng phim Hollywood

Erica, "robot đẹp nhất thế giới" đã trở thành diễn chính trong bộ phim có kinh phí 70 triệu USD của Hollywood khiến giới điện ảnh và công nghệ không khỏi kinh ngạc.

Erica sinh năm 2015 tại Nhật Bản, sở hữu ngoại hình lý tưởng của một phụ nữ châu Á với chiều cao 166cm, vai rộng 36cm, vòng một 84cm. Erica có mái tóc mềm gợn sóng đầy nữ tính với khuôn mặt thon gọn, ánh mắt tươi vui.

Sam Khose, nhà sản xuất đứng sau thành công của loạt phim To The Bond trên Netflix, phim Loving Vincent từng được đề cử giải Oscar đã mời Erica tham gia bộ phim có tên "b", cũng là tên nhân vật chính, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, trị giá 70 triệu USD.

Nội dung của bộ phim “b" xoay quanh nhân vật chính cùng tên là một nhà khoa học có tham vọng chỉnh sửa ADN để con người trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên anh ta dần dần khám phá ra những hệ lụy khôn lường và bỏ trốn cùng với nữ robot mà chính anh ta đã tạo ra.

Erica và kỹ sư Hiroshi Ishiguro, "cha đẻ" của cô. Ảnh: Sina.
Erica và kỹ sư Hiroshi Ishiguro, "cha đẻ" của cô. Ảnh: Sina.

Erica được mời tham gia bộ phim như một diễn viên thực thụ. Erica có thể thuộc kịch bản ngay lập tức nhưng phải mất nhiều tháng để học diễn xuất. “Cha đẻ” của cô là Hiroshi Ishiguro và Kohei Ogawa mất khá nhiều thời gian để kiểm soát tốc độ chuyển động của Erica, dạy cho cô ấy các biểu cảm cũng như ngôn ngữ cơ thể bởi cô không có bất kỳ kinh nghiệm sống nào cả.

Thứ Sáu, 31/07/2020 15:23
51 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ