Bất kỳ ai cũng có thể dùng thử Midjourney miễn phí (không cần Discord)

Midjourney hiện đã có sẵn cho tất cả mọi người, với trang web Midjourney mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, bất kể họ là người dùng mới hay cũ. Và nếu nhanh chóng đăng ký, bạn thậm chí có thể dùng thử miễn phí trong thời gian giới hạn để tạo tác phẩm nghệ thuật AI.

Midjourney hiện đã có sẵn cho tất cả mọi người mà không cần Discord

Trong hầu hết thời gian hoạt động, Midjourney đã bị giới hạn trong Discord, với tất cả những người quan tâm đến trình tạo tác phẩm nghệ thuật AI cần phải đăng ký để sử dụng Discord trước khi có thể sử dụng Midjourney. Đây được coi là phiên bản beta của phần mềm tạo hình ảnh AI.

Vào tháng 12 năm 2023, theo VentureBeat đưa tin, Midjourney đã ra mắt trang web alpha. Tuy nhiên, ban đầu công ty đã giới hạn quyền truy cập đối với những người dùng hiện tại đã tạo 10.000 hình ảnh trở lên. Điều đó có nghĩa là phần lớn mọi người không thể sử dụng trang web.

Hiện tại, trang web Midjourney đã có sẵn cho bất kỳ ai muốn sử dụng. Ngay cả những người dùng mới chỉ mới đăng ký sử dụng. Và bạn không cần phải thông qua Discord để dùng thử.

Bạn vẫn có thể đăng ký qua Discord, nhưng không cần phải làm vậy, vì giờ đây Google là một lựa chọn. Và nếu bạn nhanh tay, Midjourney thậm chí còn cho phép bạn tạo một số hình ảnh miễn phí mà không cần phải trả phí.

Bản dùng thử miễn phí dành cho những ai đăng ký nhanh

Nếu sử dụng tài khoản Google của mình để đăng ký, bạn sẽ ngay lập tức được cấp quyền truy cập và tạo 25 hình ảnh miễn phí. Đây là một ưu đãi rất lớn.

Màn hình chào mừng sau khi bạn đăng ký dùng thử miễn phí Midjourney
Màn hình chào mừng sau khi bạn đăng ký dùng thử miễn phí Midjourney

Sau đó, bạn có thể bắt đầu tạo tác phẩm nghệ thuật AI theo ý thích của mình (ít nhất là tạm thời) với một loạt prompt. Kết quả cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là sau một số lần mày mò. Có thể hiểu tại sao nhiều người thích sử dụng Midjourney để tạo tác phẩm nghệ thuật AI và bị cuốn vào việc trả phí cho đặc quyền này.

Các trình tạo hình ảnh AI khác hiện có sẵn (và miễn phí)

Thật tuyệt khi Midjourney hiện có sẵn cho bất kỳ ai muốn sử dụng. Và nếu có thể đăng ký để bắt đầu sử dụng trong khi bản dùng thử miễn phí vẫn còn, bạn thậm chí sẽ không phải trả tiền.

Tuy nhiên, vấn đề mà Midjourney phải đối mặt, và có lẽ là lý do khiến quyền truy cập được mở theo cách này, là mức độ cạnh tranh hiện hữu. Không chỉ có rất nhiều trình tạo tác phẩm nghệ thuật AI khác có sẵn, nhiều công cụ còn miễn phí để sử dụng. Và mặc dù chúng có thể không mạnh bằng Midjourney, nhưng về mặt miễn phí thì khó có thể đánh bại.

Tuy nhiên, nếu có thể giành được bản dùng thử Midjourney miễn phí trong khi nó vẫn còn khả dụng, thì bạn cũng có thể làm như vậy. Tuy nhiên, bạn sẽ phải nhanh tay, vì Midjourney nói rõ rằng đây là ưu đãi tạm thời.

Thứ Sáu, 23/08/2024 15:57
51 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ