Droid X bán chạy không thua kém iPhone 4

Smartphone cao cấp của Motorola đang chứng tỏ là đối thủ sừng sỏ nhất của iPhone 4 khi phần lớn các cửa hàng đã không còn sản phẩm để bán, vượt quá mong đợi của nhà sản xuất.

>>> 5 tính năng vượt trội của Droid X so với iPhone 4

Trang web bán hàng trực tuyến của nhà mạng phân phối Verizon đã hết sản phẩm và hứa hẹn sẽ cung cấp lại trong 10 ngày tới. Còn các điểm bán lẻ khác ở Mỹ và Best Buys đồng thời thông báo hết hàng.

Droid X là smartphone cao cấp nhất hiện nay chạy hệ điều hành Android. Máy được bán với giá 200 USD kèm hợp đồng tại Mỹ. Sản phẩm có màn hình rộng 4,3 inch, sử dụng phiên bản Android 2.1, camera 8 megapixel, 2 đèn flash LED, chip 1 GHz.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=cP2afcZjUhs[/youtube]
Video quảng cáo Droid X.

Trang PC World cho biết, việc Droid X "tỏa sáng" trong những ngày đầu cũng nhờ một phần vào lỗi bắt sóng của iPhone 4 đã khiến khách hàng chuyển sang mua sản phẩm này. Trước đó, Motorola nhân cơ hội iPhone 4 gặp rắc rối tung ra quảng cáo chế giễu trên tờ New York Times.


iPhone 4 (trái) và Droid X.

Gần đây trên Internet xuất hiện thông tin cảnh báo, nếu người dùng tìm cách phá mã của Droid X để cài đặt hệ điều hành Android 2.2 thì máy sẽ tự động ngưng hoạt động và không có cách nào cứu vãn. Nguyên nhân là trong Droid X tích hợp một chip bên trong mang tên eFuse. Bộ vi xử lý đặc biệt này có nhiệm vụ xác định phần mềm đang sử dụng trong máy. Nếu nó phát hiện ra hệ điều hành không đúng theo tiêu chuẩn sẽ lập tức biến Droid X thành "cục gạch".

Tuy nhiên, theo trang Boy Genius Report, vấn đề không nghiêm trọng đến thế. Đây là phương pháp bảo vệ để tránh cài đặt phần mềm lậu của Motorola và chỉ gây khó dễ cho hacker khi tiến hành phá mã hệ thống.

Thứ Hai, 19/07/2010 14:17
31 👨 230
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp