5 tính năng vượt trội của Droid X so với iPhone 4

Smartphone cao cấp nhất của Motorola có những đặc điểm mà iPhone 4 phải ghen tị như màn hình lớn, cầm trên tay thoải mái mà không lo mất sóng...

Droid X chính thức được bán ra thị trường Mỹ vào hôm 15/7 theo sự phân phối của nhà mạng Verizon. Motorola đang đặt rất nhiều hy vọng vào sản phẩm này.

Tạp chí PC World nêu ra những tính năng vượt trội của Droid X so với iPhone 4.

Màn hình lớn


iPhone 4 và Droid X.

Droid X sử dụng màn hình 4,3 inch trong khi iPhone là 3,5 inch. Khoảng cách 0,8 inch dành cho thiết bị di động là khá lớn. Đối với smartphone kích cỡ màn hình cũng là một trong những đặc điểm quan trọng vì nó cho phép hiển thị trang web có nhiều nội dung hơn, bàn phím cảm ứng rộng giúp gõ văn bản dễ dàng và đặc biệt là xem video HD có cảm giác "đã hơn".

Làm điểm phát sóng Wi-Fi


Droid X phát tín hiệu Wi-Fi cho các thiết bị khác.

Droid X có thể sử dụng để làm điểm phát Wi-Fi cho nhiều thiết bị khác cùng kết nối Internet như laptop, smartphone... Hiện iPhone 4 không có tính năng này.

Trữ lượng


Droid X hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Không giống như iPod, iPhone 4 không có phiên bản 64 GB mà chỉ có 16 và 32 GB. Droid X có bộ nhớ trong là 8 GB cho phép nâng dung lượng bộ nhớ lên 40 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Người dùng khi mua smartphone mới của Motorola sẽ được kèm theo thẻ nhớ 16 GB mà giá vẫn chỉ bằng iPhone 4 phiên bản 16 GB là 199 USD.

Swype

Swype là tính năng lướt bàn phím cảm ứng thay vì phải bấm từng phím. Phương pháp này cho phép người dùng nhắn tin và đánh văn bản nhanh và chính xác hơn so với bấm phím thông thường. Tính năng này chỉ có trên Droid X.

Gọi điện thoải mái


Người dùng có thể cầm Droid X thoải mái.

Motorola từng quảng cáo, người dùng có thể cầm Droid X theo mọi cách mà không phải lo về vấn đề mất sóng. iPhone 4 có lẽ phải ghen tị với Droid X về tính năng này.

Thứ Sáu, 16/07/2010 11:50
31 👨 423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp