Mời download gói hình nền dành riêng cho iPhone 16 và iPhone 16 Pro Max

Như vậy sau thời gian dài với vô số tin đồn, Apple đã chính thức trình làng loạt sản phẩm mới nhất của mình trong sự kiện "Glowtime" diễn ra rạng sáng 10/9. Trong đó, cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất chắc chắn là dòng iPhone 16 với tổng cộng 4 model: iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

Bên cạnh những yếu tố như thiết kế ngoại hình hay sức mạnh phần cứng, một khía cạnh khác tuy nhỏ nhưng cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm trên các mẫu điện thoại cao cấp đời mới nói chung và iPhone 16 nói riêng là bộ hình nền được Apple thiết kế và giới thiệu riêng cùng với sản phẩm. Những hình nền này không chỉ mang đến nét sáng tạo, mà đôi khi còn ngầm ngụ ý những thông điệp mà nhà sản xuất gửi gắm với dòng sản phẩm mới.

Sơ lược về các biến thể màu sắc, iPhone 16 và 16 Plus được phát hành với 5 phiên bản, bao gồm màu xanh lam đậm, xanh ngọc, hồng, trắng và đen. Trong khi hai biến thể Pro và Pro Max lên kệ với các phiên bản màu Đen Titanium, Titanium nguyên bản, Trắng Titanium và Titanium Sa mạc hoàn toàn mới.

iPhone 16 Pro

Gói hình nền độ phân giải cao của của toàn bộ dòng iPhone 16 cũng đã được tiết lộ, tuy không phải được Apple công bố chính thức, nhưng đều là những bản kết xuất chất lượng cao. Các hình nền có độ phân giải cao bao gồm 5 hình nền của iPhone 16 và 16 Plus, phù hợp với các biến thể màu sắc. Đồng thời cũng sẽ có 4 hình nền cho các mẫu iPhone 16 Pro và 16 Pro Max, mỗi hình nền phù hợp với màu sắc tương ứng của thiết bị.

Hình nền iPhone 16 và 16 Plus có độ phân giải 945x2048, trong khi hình nền cho các mẫu iPhone 16 Pro và Pro Max có độ phân giải 1320x2868.

Xin lưu ý rằng để tải phiên bản hình nền chất lượng cao, bạn cần truy cập liên kết Google Drive bên dưới:

Khi bạn đã download xong những hình ảnh mà mình thích, bạn có thể đặt chúng làm hình nền trên thiết bị của mình, bất kể đó là điện thoại, máy tính bảng hay laptop…để mang lại một diện mạo mới mẻ, bớt nhàm chán hơn.

Bạn nghĩ gì về gói hình nền mới của iPhone 16? Hãy để lại ký kiến bình luận nhé!

Thứ Ba, 10/09/2024 16:45
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ