Dịch vụ Nokia Air lộ video giới thiệu

Đây là dịch vụ đám mây được thiết kế lưu trữ và đồng bộ các ứng dụng, danh bạ hay video, ảnh... giữa smartphone và tablet của Nokia.

Dịch vụ Nokia Air lộ video giới thiệu

Tin đồn về dịch vụ đám mây Nokia Air xuất hiện từ năm ngoái nhưng đến thời điểm hiện tại thì những thông tin rõ ràng hơn về sản phẩm này mới để lộ ra, thông qua một đoạn video giới thiệu vừa xuất hiện trên mạng. Nokia Air cho phép người dùng smartphone và tablet của Nokia có thể đồng bộ hóa ứng dụng, danh bạ hay nhiều dữ liệu cá nhân khác qua lại với nhau thông qua kết nối Internet.

Nhưng theo như những gì xuất hiện trong video, dịch vụ đám mây này ban đầu sẽ tập trung vào các thiết bị chạy Symbian Belle của Nokia và chưa hỗ trợ dòng máy Lumia dùng Windows Phone. Hình ảnh của các thiết bị mẫu sử dụng Nokia Air cũng khá lạ mắt và khác biệt so với những model Belle đang có mặt trên thị trường.

Theo GSM Arena, nếu như video trên là sự thật thì nhiều khả năng Nokia Air sẽ được hãng di động Phần Lan tung ra ngay tại sự kiện Nokia World tổ chức vào mùa thu tới đây.

Xem video giới thiệu về Nokia Air vừa xuất hiện trên mạng Internet:

Thứ Hai, 25/06/2012 16:26
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp