Di động kim cương Sony Ericsson Jalou

Hôm qua, Sony Ericsson trình làng Jalou, chiếc di động thời trang với thiết kế của viên kim cương bên cạnh phiên bản Dolce&Gabbana.

Jalou với thiết kế mô phỏng viên kim cương. Ảnh: Sony Ericsson.

Jalou là chiếc di động nắp gập, máy khá ngắn, chỉ 73 mm khi đóng lại, và trọng lượng cũng chỉ 84 gram. Máy sẽ xuất hiện trên thị trường với các màu sắc như đen mã não, xanh nước biển và tím thạch anh.

Bên cạnh Jalou, Sony Ericsson cũng giới thiệu phiên bản có số lượng hạn chế mang nhãn hiệu của hãng thời trang Dolce&Gabbana. Điểm khác biệt là được mạ vàng 24 carat. Dolce&Gabbana Jalou sẽ đi kèm với nhiều phụ kiện thời trang, máy hỗ trợ tính năng đọc tin ngắn RSS từ blog, các hình nền của hãng thời trang này.

Phiên bản thời trang D&G. Ảnh: Sony Ericsson.

Sony Ericsson Jalou có độ mỏng 18,2 mm, màn hình QVGA rộng 2,4 inch, tích hợp gương soi, bên ngoài là màn hình đơn sắc. Máy có camera 3 Megapixel không có chế độ tự động lấy nét .

Ngoài ra, máy còn được cài đặt sẵn phần mềm duyệt web NetFront, ứng dụng xem YouTube và chương trình tìm kiếm của Google. Jalou chạy trên ba băng tần HSPA, phiên bản cho thị trường Mỹ sẽ tích hợp hệ thống định vị GPS.

Cả hai phiên bản Jalou sẽ được bán ra vào quý IV năm nay, chưa có thông tin về giá. Dưới đây là những hình ảnh khác của Sony Ericsson Jalou.

Thứ Năm, 13/08/2009 10:40
21 👨 402
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp