Đây là tất cả những gì đáng mong chờ trên Galaxy Note 10

Note 9 chỉ mang đến một vài thay đổi nhỏ so với Note 8, và để quay trở lại tâm điểm chú ý, Note 10 cần nhiều thứ đáng kể hơn. Đến nay tuy chưa có hình ảnh rò rỉ hay tin đồn nào về Note 10 nhưng dưới đây là một vài thông tin cơ bản về chiếc điện thoại tiếp theo của dòng smartphone cao cấp của Samsung và những điều người dùng mong chờ.

Thông tin cơ bản về Galaxy Note 10

Note 10 là sản phẩm tiếp theo thuộc phân khúc cao cấp nhất của Samsung, có lẽ sẽ ra mắt vào tháng 8 như nhiều Galaxy Note gần đây. Dù vậy thì ngày chính xác cũng có thay đổi ít nhiều. Về mức giá, Note 9 giá đã vào khoảng $1.000 nên Note 10 cũng không thể thấp hơn.

Dù chưa có tin đồn chính thức nào về Note 10 nhưng fan công nghệ ít nhiều cũng có thể dự đoán. Giống sản phẩm trước, có thể nó sẽ dùng chip như của Galaxy S10, dù chưa rõ là gì nhưng sẽ là dòng chipset cao cấp nhất của Snapdragon ở Mỹ và Exynos ở những nơi khác.

Note 10 khả năng cũng sẽ có màn hình cong Super AMOLED ít nhất 6.4 inch (giống Note 9) và chống nước (giống nhiều điện thoại Samsung flagship khác). Tất nhiên là cả bút S Pen. Còn đây là những điều đáng mong chờ trên Note 10.

Nối tiếp Note 9, hy vọng Note 10 sẽ có nhiều cải thiện đáng kể hơn
Nối tiếp Note 9, hy vọng Note 10 sẽ có nhiều cải thiện đáng kể hơn

Mong chờ gì ở Samsung Galaxy Note 10

Nút Bixby tùy biến

Dù Samsung muốn người dùng chuyển sang Bixby thay vì Google Assistant nhưng thực tế là người trợ lý ảo này vẫn còn nhiều điều phải khắc phục. Vấn đề sẽ còn đó nếu Samsung không bỏ nút Bixby vật lý trên Note nên hy vọng trên Samsung Galaxy Note 10, nó sẽ bị bỏ đi hoặc tùy biến lại.

Quay video HDR

Đã có nhiều điện thoại cao cấp quay được video HDR nhưng Note 9 thì không. Đây là điểm yếu lớn trên camera của chiếc điện thoại flagship này. Vì thế người dùng hy vọng có thể quay video HDR trên Note 10, và không chỉ vậy, cả video HDR 4K để có được video với chất lượng không thua kém ảnh chụp.

Cảm biến vân tay dưới màn hình

Note 9 có đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng, giúp viền bezel mặt trước mỏng hơn nhưng lại khó với tới hơn để ở mặt trước. Cảm biến này cũng quá nhỏ và gần camera, khiến tay dễ chạm nhầm. Với Note 10, hy vọng cảm biến sẽ được đặt ngay dưới màn hình.

Thay áo mới

Note 9 cũng đẹp nhưng thiết kế khá giống vài điện thoại khác, viền bezel thì khá giống iPhone X hay Huawei 20 Pro. Có thể vẫn chống nước, màn hình cong, nhưng hy vọng các thiết kế khác sẽ thay đổi đột phá hơn.

Giá rẻ hơn

Khỏi phải nói là Note 9 đã rất đắt rồi nên hy vọng Note 10 ít nhất cũng đừng đắt hơn.

Cải thiện khả năng nhận diện khuôn mặt

Note 9 có cả khả năng quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt nhưng cả 2 cảm biến đó kết hợp cũng không bằng Face ID của Apple. Hy vọng Galaxy Note 10 sẽ cải thiện điều này. Điều này nghĩa là sẽ phải đưa thêm nhiều camera tốt hơn lên mặt trước. Có thể sẽ đắt hơn và khó bỏ viền bezel hơn nhưng nếu giúp việc xác thực sinh trắc chính xác hơn và nhanh hơn thì cũng đáng.

Các hình thức xác thực sinh trắc cần nhanh và chính xác hơn
Các hình thức xác thực sinh trắc cần nhanh và chính xác hơn

Pin khỏe hơn

Galaxy Note 9 đã có pin 4000 mAh, giúp dùng điện thoại cả ngày. Nhưng sẽ tốt hơn nếu pin trên Note 10 có thể trâu hơn, nhất là việc pin bị hao mòn theo thời gian, nếu dùng điện thoại 2, 3 năm hoặc hơn bạn sẽ nhận ra.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/08/2018 11:53
51 👨 377
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới