Đây là lý do bộ emoji mới không hoạt động trên Windows 10 Fall Creators Update của bạn

Phiên bản Windows 10 Fall Creators Update chính thức phát hành ngày 17/10 vừa qua đã được Microsoft tích hợp bộ emoji mới cho phép người dùng dễ dàng nhập các biểu tượng cảm xúc emoji vào các trường văn bản trên ứng dụng và các nơi khác trong hệ điều hành với phím tắt Windows + Period. Bộ emoji mới cũng có tính năng tìm kiếm cho phép bạn search biểu tượng cảm xúc cụ thể và sử dụng với bàn phím một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, nhiều người dùng đã nâng cấp lên phiên bản Fall Creators Update lại không thể sử dụng bộ emoji mới của Microsoft. Vậy lý do là gì? Đó là bởi trình đồ họa emoji mới này mới chỉ có sẵn cho những người dùng ở Hoa Kỳ vào thời điểm hiện tại. Những người dùng có thiết lập ngôn ngữ chính là en_US cũng có thể sử dụng tính năng này dù không sống ở Hoa Kỳ.

Bộ emoji mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft không tiết lộ lý do tại sao bộ emoji mới chỉ giới hạn với những người dùng ở Mỹ nhưng có thể hãng đang hạn chế tính năng này do tên của emoji cần được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác. Hãng cho biết, tính năng này sẽ được chuyển thể sang nhiều ngôn ngữ trong tương tai với các bản cập nhật mới những hiện tại, nó chỉ có sẵn cho số lượng người dùng nhất định.

Thứ Tư, 01/11/2017 10:29
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo