Đây là chuột gaming kiêm ổ SSD 1TB, một công mấy việc

Tại CES 2022, hãng chuyên về thiết bị dữ liệu ADATA đã tổ chức hẳn một sự kiện riêng mang tên "Dawn of a New Xtreme". Tại đây, ADATA trình diễn một loạt thiết bị hấp dẫn. Một trong những thiết bị đáng chú ý nhất chính là con chuột gaming XPG VAULT.

XPG VAULT là sự kết hợp giữa chuột gaming và ổ SSD. Theo ADATA, nguyên mẫu trình diễn ở CES vẫn chưa hoàn thiện. Tuy nhiên, trong tương lai sản phẩm XPG VAULT khi ra mắt chính thức có thể đạt dung lượng lưu trữ lên tới 1TB.

Ý tưởng đằng sau sản phẩm này là gì? ADATA chia sẻ rằng con chuột XPG VAULT được sinh ra với mục tiêu đưa toàn bộ thư viện game bạn sở hữu vào trong lòng bàn tay của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần cầm theo con chuột gaming này, kết nối vào bất cứ máy tính nào là có thể chơi các tựa game mà bạn yêu thích được lưu trữ sẵn trong con chuột.

Đây là chuột gaming kiêm ổ SSD 1TB, một công mấy việc

Hiện tại, nguyên mẫu XPG VAULT có thể cho tốc độ truy xuất dữ liệu ở mức tối đa 985MB/s. Đây là một thông số rất hấp dẫn nếu như thành sự thật. Con chuột này sẽ được kết nối với máy tính qua cổng USB Type-C và để đạt tốc độ nói trên thì cần phải đạt tiêu chuẩn kết nối USB 3.1 Gen 2.

Ngoài XPG VAULT, ADATA còn trình diễn nhiều sản phẩm khác tại CES như ổ SSD PCIe NVMe siêu tốc 14GB/s dung lượng lên tới 8TB, RAM, case máy tính, tản nhiệt, laptop chơi game...

Cho tới thời điểm hiện tại ADATA vẫn chưa công bố mức giá và thời gian lên kệ của mẫu chuột XPG VAULT.

Thứ Bảy, 25/12/2021 08:27
53 👨 1.468
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ