Đầu HD có khả năng hỗ trợ PlayStation 3

Ngoài tính năng đọc và phát nội dung đa phương tiện thông thường, đầu HD của Marshal còn có thể là bộ nhớ lưu trữ dữ liệu game dành riêng cho PS3.


Đầu HD Media Joker của Marshal. (Ảnh: Marshal).

Thông thường, những chiếc đầu HD (HD player) chỉ có khả năng trình diễn các nội dung đa phương tiện độ nét cao như phim ảnh, nhạc không nén từ đĩa cứng máy tính, đầu đọc Blu-ray, thẻ nhớ dung lượng lớn hay bộ nhớ USB. Nhưng mới đây, một nhà sản xuất của Nhật là Marshal đã trình làng mẫu đầu đọc HD có khả năng tương thích và hỗ trợ cho máy chơi game console PlayStation 3 của Sony.

Theo Akihabara News, chiếc đầu HD "Media Joker" của Marshal có thể được sử dụng như một ổ đĩa cứng rời có nhiệm vụ lưu trữ dữ liệu cho máy chơi game console của Sony. Như vậy, với bộ nhớ ổ cứng tối đa lên tới 2 GB, người dùng có cài đặt và lưu các trò chơi của PS3 vào Media Joker. Các trò chơi đó vẫn có thể hoạt động một cách bình thường tương tự như việc chúng được lưu trên bộ nhớ trong của máy game. Nhà sản xuất cho biết, tính năng hỗ trợ này của Media Joker tương thích với hầu hết các loại máy PlayStation 3 hiện có trên thị trường.


Hệ thống cổng kết nối tương tự như những mẫu đầu HD trung cấp đang có tại Việt Nam.
(Ảnh: Marshal).

Ngoài tính năng đặc biệt trên, Marshal trang bị cho sản phẩm của mình đầy đủ các tính năng phát dữ liệu HD cơ bản, như việc trình diễn nội dung Full HD 1080p, đọc file Blu-ray ISO, cùng hệ thống cổng tín hiệu Component, Composite, S/PDIF, HDMI 1.3, LAN, khe đọc thẻ SD và hai cổng USB.

Xét về ngoại hình, Media Joker có thiết kế khá giống với sản phẩm HD MAX H1073, đang được bán khoảng 2,2 triệu đồng tại Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm của Marshal hiện mới chỉ được phát hành tại thị trường Nhật, với mức giá khoảng 184 USD (hơn 3,5 triệu đồng).

Thứ Tư, 23/06/2010 17:26
21 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp