DataViz phát triển bộ ứng dụng văn phòng cho iPhone

DataViz đang tiến hành những công đoạn cuối cùng để chính thức ra mắt ứng dụng văn phòng Documents To Go cho người sử dụng iPhone. Đây là bộ ứng dụng văn phòng đa nền tảng đã xuất hiện trong các thiết bị di động như Symbian, Windows Mobile, Palm và BlackBerry.

Ngay thời điểm này, bạn có thể truy cập vào trang web của nhà sản xuất để nhận thông báo thời điểm xuất hiện của bộ ứng dụng Documents To Go cho iPhone.

Với bộ ứng dụng này, người sử dụng có thể xem, chỉnh sửa, hoặc tạo mới các tài liệu văn phòng của Microsofr bao gồm Word, Excel và PowerPoint, bên cạnh đó các tập tin như Adobe PDF, TXT, ảnh JPEG hay BMP cũng được hỗ trợ.

Với iPhone, tài liệu có thể được xử lý từ bộ nhớ máy, gửi qua điện thoại dưới dạng tập tin đính kèm trong email, đồng bộ với PC. DataViz hiện chưa thông báo chính thức ngày phát hành cũng như các ứng dụng đi kèm được cung cấp trong bộ phần mềm này cho iPhone.

Như vậy, người dùng điện thoại Apple đã có thể làm việc dễ dàng bằng bộ ứng dụng Documents To Go thay vì chỉ có thể truy xuất qua tập tin đính kèm trong Email hiện thời.

Thứ Ba, 04/11/2008 15:17
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp