Đập hộp iPhone XI nhái: ‘Hồn Android, da iOS’

Phải 2 tháng nữa, Apple mới ra mắt iPhone 11 (tên gọi dự kiến của iPhone năm 2019) nhưng những đồn đại về sản phẩm này đã xuất hiện không ít. Mới đây, dân tình lại được một phen sửng sốt khi thấy hình ảnh của chiếc iPhone 11 như thật xuất hiện trên mạng, nhưng tiếc là đang... chạy hệ điều hành Android.

Ben Geskin - một trong những leaker nổi tiếng trong giới công nghệ đã phát hiện ra một video về chiếc iPhone 11 ‘hồn Android, da iOS' trên trang YouTube "Amazing Unboxing" và chia sẻ lại.

Ba chiếc iPhone 11 với ba màu gold, bạc và đen

Trong video xuất hiện ba chiếc iPhone 11 với ba màu gold, bạc và đen. Được biết đây là sản phẩm của một nhà xản xuất nhỏ lẻ đặc biệt hứng thú với thiết kế của những chiếc iPhone sắp ra mắt nên đã tạo ra một bản sao iPhone 11.

Mặc dù là hàng nhái nhưng vẻ ngoài của chúng được trau chuốt kỹ lưỡng, với chất liệu kim loại trông cứng cáp và khá hoàn thiện. Thậm chí cụm camera vuông phía sau cũng đã được thiết kế lên khung giống với những tin đồn về ngoại hình của chiếc iPhone sẽ ra mắt trong năm nay.

Tuy nhiên, viền màn hình của các iPhone 11 nhái này khá dày, không thể đạt đến độ mỏng tỉ mỉ chi tiết như hàng thật. Thao tác cảm ứng trên điện thoại cũng không mượt mà như mong đợi.

Cảm ứng trên những chiếc iPhone 11 nhái này không mượt.
Cảm ứng trên những chiếc iPhone 11 nhái này không mượt.

Mọi giao diện của các iPhone 11 nhái này y hệt như những sản phẩm chính hãng của Apple chạy iOS thực sự, tuy nhiên gốc rễ hệ thống vẫn là Android.

Thứ Tư, 24/07/2019 15:39
3,513 👨 4.352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ