“Đập hộp” Apple Watch Series 5 và trải nghiệm những tính năng mới được mong chờ nhất

Đến ngày 20/9 tới đây, Apple Watch Series 5 mới được giao đến tay những khách hàng đã đặt cọc sớm nhất. Tuy nhiên 2 iFan “quyền lực”, 1 người ở Mỹ và người kia ở Ý, không rõ bằng cách nào, đã trở thành những người đầu tiên được trên tay và trải nghiệm phiên bản thương mại của chiếc đồng hồ thông minh cao cấp được mong đợi bậc nhất thế giới hiện nay.

Vậy trải nghiệm người dùng trên Apple Watch Series 5 sau khi đã được Táo khuyết cập nhật một loạt tính năng mới vô cùng hữu ích có gì đặc biệt? Hai video mới được đăng lên YouTube hôm nay đã mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về mẫu Apple Watch Series 5 phiên bản nhôm nguyên khối ngay sát thời điểm lên kệ. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

Apple Watch Series 5 được kỳ vọng giúp Apple duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường đồng hồ thông minh cao cấp

Đoạn video đầu dài chừng 4 phút rưỡi, cho thấy rõ nét chi tiết thiết kế bên ngoài của chiếc Apple Watch Series 5 phiên bản nhôm màu bạc, kết hợp với Milanese Loop. Apple Watch Series 5 được đóng gói trong một chiếc bao vải mềm. Apple đã áp dụng cách đóng gói sản phẩm này bắt đầu từ các mẫu Apple Watch Series 4 ra mắt vào năm ngoái.

Trong đoạn video, chủ nhân của chiếc Apple Watch Series 5 đã thử trải nghiệm always-on display - một trong những tính năng mới được bổ sung vào phiên bản năm nay. Thử nghiệm cho thấy tính năng này hoạt động tương đối chính xác và thông minh. Toàn bộ mặt đồng hồ luôn hiển thị ở độ sáng thấp, sau đó lập tức chuyển sang độ sáng tối đa khi bạn nâng cổ tay lên (thao tác xem giờ thông thường), và sẽ lại chuyển về trạng thái ban đầu (độ sáng thấp) khi bạn hạ tay xuống nhằm đảm bảo tiêu thụ lượng pin không quá đáng kể.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể thấy giao diện mặt đồng hồ Numemony Duo được sử dụng trong thử nghiệm tương thích rất tốt với tính năng always-on display.

Watch Series 5 sẽ được bổ sung thêm tính năng always-on display và một số tùy chọn vật liệu hoàn thiện mớiWatch Series 5 sẽ được bổ sung thêm tính năng always-on display và một số tùy chọn vật liệu hoàn thiện mới

Bên cạnh đó, chúng ta sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về ứng dụng Compass (La bàn) mới, chỉ có trên Apple Watch Series 5. Apple lần đầu tiên công bố ứng dụng Compass vào tuần trước trong khuôn khổ sự kiện ra mắt chính thức mẫu đồng hồ thông minh phiên bản thứ 5 này, đồng thời cho biết Compass sẽ mang đến cho người dùng một loạt các thông tin hữu ích liên quan đến bản đồ - điều hướng, bao gồm phương hướng, độ nghiêng, vĩ độ, kinh độ và độ cao hiện tại.

Trong khi đó, đoạn video thứ 2 lại cung cấp một cái nhìn thực tế khác về chiếc Apple Watch Series 5 (cùng là phiên bản nhôm nguyên khối). Vẫn là những trải nghiệm về tính năng always-on display nhưng là với giao diện mặt đồng hồ Meridian mới. Bạn có thể thấy màn hình mờ dần và chuyển về nền tối khi chiếc đồng hồ được hạ dần xuống.

Apple Watch Series 5 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn thiện hơnApple Watch Series 5 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn thiện hơn

Không rõ làm thế nào mà 2 người này lại có thể được trải nghiệm những chiếc Apple Watch Series 5 phiên bản thương mại sớm đến như vậy. Có thể là họ chỉ cần đặt hàng thông qua trang web bán hàng của Apple và công ty vận chuyển đã giao hàng sớm hơn so với lịch trình. Một khả năng khác là 2 người này đang làm việc cho các hãng vận chuyển, chuyển phát, và bằng cách nào đó, họ đã được trải nghiệm trên tay chiếc Apple Watch Series 5 sớm hơn 2 ngày.

Mời bạn tham khảo 2 đoạn video trên tay và trải nghiệm của mẫu đồng hồ đình đám này:

Trải nghiệm Apple Watch Series 5 với giao diện mặt đồng hồ Numemony Duo

Trải nghiệm Apple Watch Series 5 với giao diện mặt đồng hồ Meridian

Bạn có đang sử dụng Apple Watch không? Bạn có suy nghĩ gì về chiếc Apple Watch Series 5? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới nhé!

Thứ Ba, 01/10/2019 17:15
4,34 👨 4.164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ