Điện thoại gập Galaxy F của Samsung đã có ngày phát hành và giá, rất chát!

Tờ Yonhap News đưa tin Galaxy F của Samsung sẽ được tung ra vào tháng 3/2019, một triệu chiếc sẽ chuẩn bị để giao cho người dùng trong đợt đầu tiên này.

Theo nguồn tin của Yonhap, Galaxy S10 sẽ được tiết lộ chi tiết vào tháng 2/2019, một tháng sau là phiên bản 5G, được phát hành cùng lúc với sự kiện giới thiệu điện thoại gập Galaxy F.

Tin đồn về ngày phát hành Galaxy F xuất hiện sau khi ông Koh Dong Jin, chủ tịch của Samsung phát biểu rằng hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc này sẽ tung ra điện thoại gập vào nửa đầu năm 2019.

Nguyên mẫu của Galaxy F được tiết lộ tại sự kiện cho các nhà phát triển Samsung Developer Conference 2018 Open Keynote nhưng vẫn được giấu đi thiết kế thực sự bằng cách tắt đèn. Theo bản demo trên sân khấu thì thiết bị này trông sẽ giống máy tính bảng, có màn hình chính 7.4 inch và gập lại thành thanh kẹo với màn hình phụ là 4.6 inch.

Samsung ra mắt bản nguyên mẫu trong bóng tối
Samsung ra mắt bản nguyên mẫu trong bóng tối

“Dù giá của điện thoại gập chưa được quyết định, các nhà quan sát cho biết nó sẽ có giá khoảng 2 triệu won (tương đương 1770 đô la Mỹ)”, tờ Yonhap cho hay.

Samsung Galaxy F sử dụng màn hình gập Infinity Flex, màn hình dạng thanh kẹo cho phép dùng mọi ứng dụng mà các thiết bị khác không thể làm được.

Như được tiết lộ tại Samsung Developer Conference, Galaxy F có ứng dụng tương thích để đảm bảo ứng dụng chạy trên màn hình ngoài sẽ vẫn dùng được trên cả màn hình chính.

Chiếc điện thoại này cũng sử dụng giao diện người dùng mới của Samsung có tên One UI, với các biểu tượng tròn cạnh, cho phép người dùng Android tập trung vào “những điều thực sự quan trọng”.

Theo trang chính thức của One UI, giao diện người dùng mới vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Người dùng sẽ được trải nghiệm qua giao diện này khi dùng Galaxy S9, S9 Plus và Note 9 trước khi chúng chính thức được phát hành vào tháng 1/2019.

Xem thêm:

Thứ Năm, 29/11/2018 11:36
51 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới