Đã có thể tải bộ Microsoft Office hoàn chỉnh trên Windows Store

Trước đây tải trực tiếp từ Microsoft Store

Qua từng đấy năm cho đến hôm nay, ông lớn Microsoft đã chính thức công bố việc đưa bộ công cụ văn phòng Microsoft Office hoàn chỉnh lên cửa hàng ứng dụng Windows Store. Đây được coi là sự thay đổi lần đầu tiên trong lịch sử, khi trước đây người dùng buộc phải tải trực tiếp từ Microsoft Store thì nay có thể tải trên Windows Store.

Thời điểm đưa bộ Office lên Windows Store không lâu sau khi chiếc Surface Laptop chạy Windows 10 S ra mắt thị trường. Bộ Office này sẽ có đầy đủ các ứng dụng gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Access và Publisher, được bán trên Windows Store.

Tải bản Office 365 Preview trên Windows Store

Những ai đang sở hữu laptop Microsoft Surface hay Surface Pro tablet, hoặc chạy Windows 10 S sẽ được sử dụng bộ Office này trên Windows Store, do hệ điều hành này chỉ chạy các ứng dụng trên Window Store mà thôi. Có thể thấy từ việc ra mắt Windows 10 S hay laptop Surface chạy Windows 10 S nhắm đến thị trường giáo dục, thì bộ Office này sẽ phục vụ cho nhu cầu học tập của học sinh và sinh viên.

Windows 10 S chỉ chạy ứng dụng từ Windows Store

Do đang trong quá trình thử nghiệm, nên phiên bản Office Preview này có một vài hạn chế, đó là bạn chỉ có thể cài phiên bản 32-bit. Các add-in COM không còn được hỗ trợ. OneNote cho PC sẽ không đi kèm trong bộ ứng dụng này, thay vào đó là bản UWP.

Phiên bản bộ Office mobile cũng có sẵn dành cho người dùng Windows 10 S. Hy vọng trong thời gian tới, bản chính thức Microsoft Office sẽ được cung cấp tới người dùng để tải trên Windows Store.

Chủ Nhật, 20/08/2017 07:13
3,52 👨 3.619
0 Bình luận
Sắp xếp theo